หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อนาทีโทร GOMO
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ต้องการซื้อนาทีโทรเพิ่ม
แพ็ค voic L 99บ. แบบสมัครอัตโนมัติทุกเดือน เพราะให้คนแก่ใช้ ไม่สะดวกกดซื้อเองในแอพ
ติดต่อพนง.ไม่ได้เลย ทั้งแอพทั้งเฟซ
.... ทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายทรู เป็นอะไรมากมั้ยครับ?
ครั้งก่อนก็ระบบล่มเป็นวัน มาวันนี้ ผมได้รับ sms " เนื่องจากซิมของคุณ อัปเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อป โดยด่วน... etc. " พอผมเอาเครื่องที่ได้รับ sms 2 เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8945103
ติดต่อเจ้าหน้าที่ gomo ยังไงได้บ้างครับ
พอดีมีเรื่องจะปรึกษาทักทุกแพลตฟอร์มแล้วไม่เจอตัวเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์เลยครับ เจอแต่ยอมตอบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าจะมีทางใดให้ติดต่อได้สะดวกบ้างครับ
พ่อบ้านสายหมี
ย้ายค่ายจาก AIS มา GOMO
ทำรายการย้ายค่าย พร้อมชำระเงิน 99 บาท แต่ระบบไม่มีข้อความหรืออะไรบอกมาเลย ในข้อความที่บอทแจ้งทั้งทาง LiveChat ในแอป และทาง Facebook บอกว่ารอ 5-10 นาที สามารถใช้งานได้เลย แต่ตอนนี้ 2 วันแล้ว ก็ยังเป็น
สมาชิกหมายเลข 1670414
แชร์ประสบการณ์ขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม AIS
ขอเกริ่นก่อนว่าเป็นซิมที่ใช้มากว่า 13 ปีแล้ว ตอนนั้นเรายังไม่ได้ทำบัตรประชาชนเลยขอให้พี่ชายช่วยยืนยันตัวตนให้ก่อนค่ะ หลังจากนั้นเป็นชื่อพี่มาตลอดจนกระทั่งปัจจุบัน และเมื่อปีที่แล้วได้ไปสอบถามที่ช็อปว
สมาชิกหมายเลข 1832412
GOMO ซิมรายปี365วัน เริ่มต้นที่99บาท
ปล.ได้คำตอบแล้วครับ ใช้ทั้งปีตามที่ระบุ คือสงสัยในส่วนของโทรฟรีกับอินเตอร์เน็ต คือ เหมาใช้ทั้งปี หรือ ตัดรอบทุกๆเดือน เช่น โทรฟรี10นาทีกับอินเตอร์เน็ต10GB คือจำกัดให้ใช้ส่วนนี้ทั้งปี รายละเอียดไม่มีระ
ท่านชายโอ๊ก
AIS คิดค่าบริการเสริมเกินมา แจ้ง พนง. ขอ weave ค่าใช้จ่าย แต่ทำไมสัญญาณยังโดนตัด
ขออนุญาตตั้งกระทู้ถาม เผื่อมีใครมีประสบการณ์ร่วมค่ะ เรื่องของเรื่องบ้านเราใช้บริการ AIS ทุกคน ในบ้านใช้ AIS 5 คน ไม่รวมญาติพี่น้องคนอื่นๆ อีกนับ 10 ซึ่งเป็นลูกค้ามาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่มากกว่า 20 ปี อ
สมาชิกหมายเลข 8924142
ถามผู้ใช้ Gomo เรื่องแอปเวอร์ชั่นใหม่ที่ต้องใช้เหรียญกับคริสตัลซื้อแพ็กเกจเสริม
สวัสดีครับ เห็นมีสมาชิกพันทิปบางส่วนใช้งานเครือข่าย Gomo เลยแวะมาถาม ล่าสุดอัปเดตแอป Gomo แล้วก็กดเข้าไปดูเมนูต่างๆ พบว่าจากเดิม เวลาซื้อแพ็กเกจเสริม (เพิ่มเน็ต/เพิ่มโทร) ก็คือชำระเงินตามปกติ ป
คนบ้านั้นชอบหอบ "ฟาง"
เน็ตไม่ต่ออายุค่ะ
สิทธิต่ออายุแพ็กเน็ตของคุณจะครบกำหนด คุณจะได้รับการต่ออายุแพ็กใหม่ เน็ตเร็ว 15Mbps 50GB (จากนั้นใช้ไม่จำกัดเร็ว384Kbps) +โทรฟรีทุกค่าย (15นาที/ครั้ง โทรเกิน99สต
สมาชิกหมายเลข 8064164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อนาทีโทร GOMO
แพ็ค voic L 99บ. แบบสมัครอัตโนมัติทุกเดือน เพราะให้คนแก่ใช้ ไม่สะดวกกดซื้อเองในแอพ
ติดต่อพนง.ไม่ได้เลย ทั้งแอพทั้งเฟซ
.... ทำอย่างไรดีครับ