หน้ามีรอยดำหลังเลเซอร์ Q switch รักษากระ

เข้ารักษากระที่คลีนิค กระมีจุดน่ากังวลอยู่ไม่กี่จุด หมอแจ้งต้องเลเซอร์ 3 ครั้ง เลเซอร์ Q switch ครั้งที่ 1 หมอยิ่งทั่วหน้า 202 จุด (เราก็ไม่คิดว่าหน้าจะมีเยอะขนาดนี้ ส่องจากกระจกเองกังวลอยู่แค่ไม่ถึง 10 จุด) แผลเปิดตกสะเก็ด หลังตกสะเก็ดจุดที่เลเซอร์กระเข้มขึ้นกว่าเดิมมาก  
    วันที่ 1 ก.ย ทำครั้งที่ 2 หลังแผลตกสะเก็ด มีรอยดำเหมือนเดิม เข้มขึ้นกว่าครั้งแรก ทั้งที่จริงเราคิดว่าควรจางลงเรื่อยๆ ครั้งนี้เราว่าหมอไม่ค่อยใส่ใจด้วยค่ะ บางจุดก็ไม่ยิงซ้ำ เช่น จุดที่เป็นขี้แมลงวัน ซึ่งมันยังไม่หายไป หมอก็ไม่ยิง นัดยิงอีกที 3 พ.ย ค่ะ
   ครั้งที่ 2 เราหาข้อมูลครีมและวิธีปฎบัติตัวจากหลายที่เพื่อเอามาใช้ไม่ให้เกิดรอยดำ แต่รอยดำยังมีอยู่เหมือนเดิม รอยเดิมที่ดำจากการยิงครั้งแรก และเป็นจุดที่หมอไม่ยิงซ้ำก็ยังไม่หายไป กังวลมากกลัวไม่หาย หาข้อมูลมาหลายที่ มีน้อยมากที่จะมีผลข้างเคียงแบบนี้        
   เราควรจะไปยิงครั้งที่ 3 อีกไหมคะ ควรหยุด แล้วไปรักษาที่ใหม่เรื่องรอยดำหลังเลเซอร์ หรือควรไปยิงครั้งที่ 3 เพื่อดูว่าจะหายไปจริงไหม เพราะเคยถามหมอ  หมอบอกรอยดำมันจะหายไป ถามพนักงานที่คลีนิคก็บอกจะหายไปแน่ๆ หน้าเราก่อนยิงผิวดีมากมีแต่คนชมค่ะ ตอนนี้เครียดมาก คนรอบข้างก็ทักว่าไม่น่าไปทำเลย  หรือใครมีข้อมูลเรื่องครีมหรือคลีนิคแนะนำได้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่