คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมได้ดูแลคุณหนุ่มอุดรรักสาวอุบล ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ หนุ่มอุดรรักสาวอุบล
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนท่านแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ หนุ่มอุดรรักสาวอุบล
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนท่านแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True iService
True online เนตบ้านใครสัญญาณขาดๆหายๆ
ต้องการใช้เนตแบบไม่ขาดๆหายๆค่ะ
เดือดร้อนมากเลยนะคะ ต้องใช้เนตสำหรับเด็กๆสอบออนไลน์ค่ะ สัญญาณแบบนี้ใครจะกล้าใช้สอบคะ
ติดต่อแจ้งซ่อมทุกวัน แล้ววันนี้ติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เจ้าหน้าที่บล๊อคเหรอคะ
หรือต้องโทรหาช่างโดยตรง
มีค่ายไหนแนะนำเนตที่ไม่เป็นแบบนี้บ้างคะ
ปล.ทรูแคร์แชท true care chat บริการแบบไม่อยากให้คะแนนเลย