มีปัญหาเรื่องติดตั้ง AIS เน็ตบ้าน ได้โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา และยังไม่ได้รับการแก้ไข

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเดิมมีการนัดหมายให้มาติดตั้งเป็น AIS Fiber Optic และได้ทำการขอยกเลิกเนื่องจากที่โครงการในคอนโดเดินสายในโครงการยังไม่เรียบร้อย

เราได้โทรผ่าน 1175  ยกเลิกการติดตั้ง AIS Fiber  แล้วเมื่อวาน ( 30 ก.ย.2564  18:16)

จากนั้นได้ไปติดต่อ Sale AIS ขอติดตั้งเน็ตแบบ VDSL แทน  ทำการส่งหลักฐาน และนัดหมายทำการติดตั้งเรียบร้อย  (30 ก.ย.2564  19:23)

 

*** พอมาวันนี้ Sale AIS ติดต่อกลับมาบอกว่า AIS Fiber ยังไม่ถูกยกเลิกจาก 1175  ทำให้การขอติดตั้ง VDSL ไม่สามารถทำได้  เนื่องจากมีการนัดหมายซ้ำซ้อน

หลังจากคุยกับ SALE ทางเราได้ติดต่อไป 1175 อีกครั้ง  พนักงาน 1175 บอกว่าจะติดต่อกลับ  ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่