ถ้าลูกค้าพูดเข้าหู พูดตรงเกินไป พูดวิจารณ์อาหาร แต่ซื้อทุกวันคนจะสวนกลับเขาไหมครับ

เขาวิจารณ์แค่ครั้งเดียวนะ  หลังจากนั้นก็พูดคุยปกติ แต่แค่ครั้งนั้นครั้งเดียวเราก็จำฝังใจแล้ว (ค่อนข้างแรง)
แต่ที่เขาวิจารณ์คือไม่มีใครผิด ใครถูก  
แต่ก็มาซื้อทุกวันทำหน้าปกติ  พูดคุยปกติ

ถ้าคุณอยู่สถานการณ์นั้น  คุณจะรู้สึกไม่ดีกับเขาไหมครับ จะสวนกลับเขาหรือเปล่า  คุณจะให้อภัยเขาหรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่