หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน lazada ส่งของแล้ว สินค้าเสียหายระหว่างทาง
กระทู้คำถาม
Lazada
คือเราขายของในลาซาด้าค่ะ มีคำสั่งซื้อนึงเป็นคำสั่งซื้อcod เราส่งสินค้าให้ขนส่งเรียบร้อย หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดตามสถานะอะไรเลยจนลูกค้ามาแชทถามว่าสินค้าถูกยกเลิก เค้าต้องทำยังไง เราเลยให้ลูกค้าแคปหน้าจอ มันขึ้นว่า parcel damage เราเลยมาดูที่แอพของเราคำสั่งซื้อนั้นมันเขียนว่า damaged by3pl กรณีนี้เราต้องทำยังไงคะ แล้วเราจะได้สินค้าคืนหรือเงินคืนจากแอพไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด มาอ่าน เมื่
Passport Book
LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค
ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 ซื่อสินค้าR
สมาชิกหมายเลข 1034493
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
ตามสินค้าจาก Lazada
สั่งสินค้า นาฬิกา Samsung จาก Lazada ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม แจ้งว่า จะได้รับภายในวันที่ 2 สิงหาคม จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ ในแอปก็ไม่เคลื่อนไหว แจ้งว่ากำลังดำเนินการ สอบถามทางร้าน ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อ Laz
Ugly American
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
ผมพึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
สมาชิกหมายเลข 5681675
lazada ลาขาด
เนื่องจากปัญหาฝุ่นpm2.5 เราได้สั่งเครื่องฟอกอากาศส่งไปที่บ้านแม่ เนื่องจากทำงาน ไม่มีเวลาไปซื้อเอง สั่งในlazada ร้านFF Bestbuy ก่อนสั่งก็ดูรีวิว เห็นเปิดร้านมาสามปี มีลูกค้าคอมเม้นท์หลายคน ลองแชทไปเพ
Sodium Bicarbonate
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
+++ ซื้อของจาก lazada แต่ดันไปเจอขนส่ง Thai parcel จนตอนนี้ ของยังนอนรอในคลังสินค้า รอส่ง +++
สั่งซื้อ TV กับ lazada ไปต้ังแต่วันที่ 27/3/63 จ่ายเงินไปหมดแล้ว ยอด 10xxx บาท มาเช็คสถานะการจัดส่ง เห็น lazada 
สมาชิกหมายเลข 4526108
ยกเลิกสินค้ากับLazada ไปแล้ว และต้องมีการคืนเงิน แต่พอไปดูหน้าคำสั่งซื้อกลับไม่มีคำสั่งซื้อนี้ คือต้องทำยังไงคะ กังวลมาก
พอดีเผลอกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่โอนเงินไปแล้ว (โดยการโอนผ่านทางแอปธนาคาร) แต่พอกดเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อกลับไม่มีอะไรเลย คือต้องทำยังไงคะ จะได้เงินคืนมั้ย กังวลมากเลย🙇🏻♀️
สมาชิกหมายเลข 8422323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน lazada ส่งของแล้ว สินค้าเสียหายระหว่างทาง