ดวงวันนี้ 29 กันยายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


ดวงวันนี้ 29 กันยายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

ลัคนา (ตามเวลาเกิด)
เมษ : เป็นคนชอบคิดเชิงพัฒนา  เพราะเราอยากจะมีความเติบโตและก้าวหน้าในสายงาน  จะได้มีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้  อะไรที่จำเป็นก็คงต้องทำเพิ่มขึ้นไปอีก

พฤษภ : มีหลักคิดในแบบของเรา  เพราะเรายังมีความเชื่อมั่นอยู่ว่าในสิ่งที่เราทำมันเป็นแนวทางที่ เหมาะสมแล้ว  เพียงแต่ผลลัพธ์มันอาจจะยังไม่ได้เกิดขึ้นในทันทีทันใด ก็คงต้องใช้การพิสูจน์ผลกันอีกสักระยะ

มิถุน : รู้จักการใช้คำพูดในการโน้มน้าว ให้คนเขามีความเชื่อถือทำตามเงื่อนไขของเรา  และสามารถสร้างผลประโยชน์ให้เกิดขึ้นกลับคืนมา จนมีความลงตัวกันทั้งสองฝ่าย

กรกฎ : คิดไม่ถึงอยู่เหมือนกันว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้  เพราะจริงๆเราก็เหมือนพูดคุยกันไปในระดับนึงแล้ว  แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดี

สิงห์ : มีคนส่งข้อเสนอดีๆ มาให้เราได้พิจารณา  ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าจะตอบรับอย่างไรดี  เพราะจะมองว่าเป็นโอกาสหรือจะเป็นภาระเพิ่มก็ได้ขึ้นอยู่กับมุมมองของเรา

กันย์ : เริ่มวางแผนหาวิธีรับมือในการป้องกันปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้  เพราะเราดูแล้วมันมีแนวโน้มไม่มากก็น้อย  ที่เราอาจจะได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ตุลย์ : ปล่อยวางแล้วก็เดินหน้าต่อไป  บางปัญหาบางทีก็เป็นจุดที่เราไม่สามารถที่จะแก้ไขได้โดยทันที  แต่สิ่งสำคัญของชีวิตคนเรายังมีอีกหลายเรื่องที่เรายังต้องไปจัดการ​ ลองเปลี่ยนจุดโฟกัสดีกว่าครับ

พิจิก : ใจคอไม่ค่อยดีเลย  รู้สึกเหมือนจะมีปัญหาที่ติดขัด  หรือทำให้เรารู้สึกผิดชั่วขณะ  แต่จริงๆแล้วเราก็คิดไปเอง   มันไม่ได้มีอะไรเลวร้ายที่แย่จนเกินไป​

ธนู : สิ่งที่ธรรมดาๆ บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเราก็ได้  ขอให้เราพึงพอใจกับสิ่งที่มี  อะไรๆ  ก็จะดูง่ายขึ้นตามลำดับ

มังกร : ถึงจะโดนล้อเลียน หรือมีคำพูดอะไรที่มันกระทบความรู้สึก  เราก็ไม่อยากจะไปสนใจ  เพราะเรารู้เจตนาของตัวเราดี  ว่าเราต้องการที่จะแนะนำสิ่งที่ควรทำได้  ถึงอาจจะเป็นเพียงแค่นามธรรมก็เถอะ

กุมภ์ : มีทางเลือกไม่มาก  เพราะเรารู้สึกว่ามันมีข้อจำกัดหลายอย่าง  ที่ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไรแล้วยังไงเราก็ต้องมีผลกระทบกลับมา​ มีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไป

มีน : ค่อยๆขับเคลื่อนนโยบายของเราอย่างต่อเนื่อง  ทั้งเวลาและโอกาสเริ่มมีความเหมาะสมลงตัวแล้ว  ก็คงต้องทำหน้าที่กันอย่างเต็มประสิทธิภาพของเรา

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่

คนเกิดวันอาทิตย์ : มีความเสียสละที่เราอยากจะเป็นตัวแทนในการที่จะไปช่วยเหลือจัดการคลี่คลาย​ปัญหาคลายทุกข์ให้กับคนอื่น

คนเกิดวันจันทร์ : มีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน  เพราะเราเข้าใจปัญหาดี  ยินดีที่จะรับฟังและให้คำแนะนำเท่าที่เราจะสามารถจะช่วยได้

คนเกิดวันอังคาร : มีหลักคิดที่ดี  เพราะเราสามารถแยกแยะได้ว่าอะไรเป็นอะไร  ทั้งในมุมบวกและมุมลบ  ก็เลยทำให้สถานการณ์ดูเบาลงได้ด้วยฝีมือ​เรา

คนเกิดวันพุธกลางวัน : ต้องคอยประสานงานให้ทุกฝ่ายเขาสามารถที่จะเชื่อมโยงถึงกันได้  จะมีความรวดเร็วในการส่งต่อข้อมูลที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ​

คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องคิดและวางแผน ตลอดเวลา  เพราะเหมือนเราต้องรับหน้าที่เพิ่มเติม​จากส่วนอื่นที่เราต้องทำแทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้​

คนเกิดวันพฤหัส : มีความได้เปรียบ  ทำให้เราสามารถที่จะไขว่คว้าโอกาสได้มากกว่าคนอื่น  คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าจะทำหน้าที่ตรงจุดนี้ได้สมกับโอกาส​ที่เข้ามาหรือเปล่า​

คนเกิดวันศุกร์  : มีความทันสมัย  อยากจะลองอะไรใหม่ๆ  เพื่อที่จะได้เป็นการเพิ่มสีสันให้กับชีวิต  เพราะเราก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะดีอย่างที่เขาว่าจริงหรือเปล่า

คนเกิดวันเสาร์ : ตกที่นั่งลำบาก  เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นส่วนที่เราต้องรับผิดชอบ  ก็ทำให้สถานการณ์แล้วค่อยสู้ดีนัก  นอกจากนิ่งๆ ดูสถานการณ์ไปก่อน

=============================
ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

แดง : กระจัดกระจาย

ขาว,เหลือง :  ถือไพ่เหนือกว่า

ชมพู : อุปสรรคมากมาย

เขียว : มีผลลัพธ์ที่ดี

ม่วง : ทนสู้

ส้ม, น้ำตาลอ่อน:  ชอบความท้าทาย

ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : ต้องแบ่งส่วนผลประโยชน์

ฟ้า,น้ำเงิน : ได้รับสิทธิพิเศษ

=============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โหราศาสตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่