คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 1408918
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
เบื้องต้นในการเคลมสินค้าเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่ฝ่ายเคลมเป็นคนกำหนดนะคะ แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ
หากลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับทางสาขาใกล้บ้านได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
เบื้องต้นในการเคลมสินค้าเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่ฝ่ายเคลมเป็นคนกำหนดนะคะ แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ
หากลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับทางสาขาใกล้บ้านได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
แสดงความคิดเห็น
ขนส่ง JT EXPRESS 2เดือน ทำของหาย 3รอบ (เก็บเงินปลายทาง ของแพงกว่าชดเชยทั้งหมด ?)
1.ราคา 2980 บาท หาย ชดเชยมา 2000 / JT - 626054826246 / SHOPEE - 2109027338JHNY
2.ราคา 5490 บาท หาย ชดเชยมา 2000 / JT - 626054826246 / SHOPEE - 2109027338JHNY
3.ราคา 2890 บาท หาย ชดเชยมา 2000 / JT - 620474353XX / SHOPEE - 210916DKF8WXXX
ขนส่งบริการนี้เค้าเป็นไรมากปะครับ หายแต่ของที่เก็บเงินปลายทาง แล้วของที่หายก็คือแพงกว่าเงินที่ชดเชยตลอด
ตลกมากครับ ขนส่งห่วย ชิบหๅย รับผิดชอบได้แค่นี้ ? ของราคาแพงกว่า จ่ายต่ำกว่า พนักงานกินส่วนต่างฟรีว่างั้น