หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเลือกชำระปลายทาง COD แต่ไม่รับสินค้า เอาผิดอย่างไรได้บ้าง ลงรูปลูกค้าติด blacklist หน้าเพจได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
เราเป็นแม่ค้า ขายของออนไลน์ เจอปัญหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แล้วไม่รับสินค้าบ่อยมาก อยากลงรูปลูกค้าแล้วติด blacklist ไว้ที่หน้าเพจ สามารถทำได้หรือไม่ เพราะลูกค้าบางคนมีเจตนาสั่งเล่น ทางเพจติดตามทวงถาม ลูกค้ายังคงมีการตอบกลับ แต่ยังเฉยไม่สนใจ ทำอย่างไรได้บ้างคะ ร้านเสียหาย เสียค่าจัดส่ง แล้วยังต้องเสียค่าพัสดุตีกลับอีกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขั้นตอนการแสดงความบริสุทธิ์ของร้านค้า เมื่อถูกธนาคารอายัดบัญชีจากความผิดปกติเงินเข้าออก
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมไปเจอเคสที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจอสถานการณ์คล้าย ๆ กันครับ ปัจจุบันมีหลายร้านค้าออนไลน์ที่โดน ธนาคารอายัดบัญชี เนื่องจากระบบต
Ninebooms
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
มีวิธีเช็คมิจฉาชีพที่ส่งสินค้าไม่ตรงที่สั่งได้ไหมครับ
วันนี้เห็นในเพจของเพื่อนว่าสั่งกางเกง 3 ตัว เป็นเงิน 300 บาท แบบเก็บเงินปลายทาง ของมาถึง จ่ายเงิน และเปิดมาเป็นน้ำยาล้างจานแบบโนเนม อยากถามครับ ถ้าคนส่งมีบัญชี COD กับขนส่ง แสดงว่าต้องมีการยืนยันตั
BoHiran
ปัจจุบันไม่สามารถรับสินบนนำจับกรณีร้านค้าไม่แจ้งราคาแล้ว?
(มาบอกข้อมูลสำหรับคนที่ยังไม่รู้เฉยๆ) ไม่นานเพิ่งยื่นเรื่องร้านค้าที่ไม่แสดงราคาสินค้า เน้นให้ผู้บริโภคทักถามราคาและไปตอบในinboxเอา เราเลยส่งหลักฐานไปให้DIT เพราะเคยเห็นเขามีประกาศสินบนนำจับ 25% ของค
สมาชิกหมายเลข 7986058
ทำไมไม่มีกฏหมาย ให้ผู้ส่งของแบบปลายทาง??
สวัสดีครับ ผมเป็นคนขายเสื้อผ้าออนไลน๋ แค่เพจเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โต ทำกับแฟน2คน แน่นอนครับว่าผม ไม่ได้มีตัวตนบนเพจ ในร้านค้าออนไลน์ เพราะยังไม่ได้ทำจริงจัง แต่เป็นรายได้เสริม เพื่อจะเก็บทุน ทบทุน จนกว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 6524071
เก็บเงินปลายทาง
เราสั่งสินค้ามาตัวนึง เป็นเงินปลายทาง สั่งไปได้1วัน จะไปกดยกเลิกแต่กดไม่ได้แล้วเพราะเราสั่งสินค้าผิดตัวก็เลยรอของมาส่ง เราก็รับของจ่ายเงินปกตินะคะ แล้วก็เข้าไปดูในแอปว่าจะคืนของได้มั้ย มันมีปุ่มให้คืน
สมาชิกหมายเลข 3553859
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
เงินปลายทางไม่เข้า Flash
ส่งของวันที่8ลูกค้ารับของวันที่9 เงินCODยังไม่เข้าเลยครับ นี้ก็20กว่าวันแล้วครับ ผมต้องตามตรงไหนครับ ถามร้านตัวแทนแล้วเขาบอกให้ไปติดต่อที่ขนส่ง แล้วขนส่งอยู่ไกลจากบ้านมาก ผมนั่งรอเงินเข้าจนท้อแล้วครั
สมาชิกหมายเลข 6565771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเลือกชำระปลายทาง COD แต่ไม่รับสินค้า เอาผิดอย่างไรได้บ้าง ลงรูปลูกค้าติด blacklist หน้าเพจได้หรือไม่