สั่ง iPad ใน apple store แล้วมีเมลเข้ามาบอกว่า “เรากำลังพบปัญหาการชำระเงินของคุณ” ต้องทำยังไงดีคะ ?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราพึ่งเคยสั่งของครั้งแรกใน apple store ดำเนินการอะไรต่างๆก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว วันนี้มีเมลเข้ามาอีกค่ะว่า "เรากำลังพบปัญหาการชำระเงินของคุณ" ถ้าจะบอกว่าเงินในบัญชีเรามีไม่พอให้ตัด ข้อนี้ไม่ใช่เลยค่ะ เงินครบแน่นอน เลยอยากมาขอคำปรึกษาก่อนค่ะ ผ่านมาจะวันหนึ่งแล้วเราเข้าไปเช็คสถานะมันก็ยังขึ้นอยู่ค่ะว่ารอการชำระเงินจากเรา ไม่แน่ใจเลย หรือว่าต้องรอไปอีกซักพักคะ ช่วยแนะนำเราทีค่ะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่