หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร TTB ดำเนินการเรื่องคืนเงินช้ามาก ติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนก็ไม่มีใครรับสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
ธนาคารทหารไทยธนชาต
ตามหัวข้อกระทู้เลยบัตร Digital Card ตัดเงินเกิน ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2564 ผ่านมา 2 เดือนยังไม่มีอะไรคืบหน้า แถมติดต่อจะแจ้งเรื่องร้องเรียนทั้งโทร ทั้งกรอกในเว็บก้ยังไม่มีคนติดต่อมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามครับผมยื่นภาษีและขอคืนภาษี ตั้งแต่ 22/01/57 ป่านนี้ยังไม่ได้ภาษีคืนเลยครับ
ยื่นไป ตั้งนานแล้ว ทำไมยังไม่มีความคืบหน้าเลยครับ ไปเช็คในweb บอกว่า กำลังดำเนินการ ถ้้ามีความคืบหน้าจะแจ้งกลับไป สมมุติว่า หมดเดือน มีนาคมแล้ว ยังไม่มีเช็คคืนภาษีมาให้ แสดงว่า ผมไม่ได้ ภาษีคืนใช่
คนใหม่ไฟแรง
ประกันทิพย เคลมประกันแผ่นดินไหวล่าช้ามาก มีใครเจอบ้างครับ ใครจะทำประกันกับทิพยแนะนำให้หนีไป
ขอสอบถามครับเนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดผมได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แจ้งเคลมประกัน เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 8981636
ร้องเรียนประกันภัยไทยวิวัฒน์ ล่าช้าประวิงเวลา จ่ายค่าซ่อม/ค่าสินไหมทดแทนน้อย
บ้านเจ้าของกระทู้โดนรถยนต์ชนเสียหาย เจ้าของรถยนต์ใช้ประกันภัยของไทยวิวัฒน์ วันที่ 2 กรกฎาคม เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกของพุ่งลงชนใส่หลังคาบ้านของผม จนบ้านได้รับความเสียหาย หลังคาแตกเสียหายหนัก ได้ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 1071028
รีวิวการทำงานของไปรษณีย์ไทย
ผมในฐานะผู้ขายสินค้า / ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย สาขาเจษฎาบดินทร์ (ขึ้นตรงต่อสาขานนทบุรี) ที่รีวิวรอบนี้เนื่องจาก รู้สึกไม่ไหวแล้วกับการบริการในครั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มเรื่องเมื่อวันที่ 16 มกราคม 25
สมาชิกหมายเลข 979557
สอบถามความจริงใจต่อการช่วยเหลือลูกค้าของ SCB
ผมและครอบครัวเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการะบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 2 (หรือระลอกใหม่ตามคำประกาศของ ศบค.) เนื่องจากภรรยาถูกลดเงินเดือน (ซึ่งถูกลดต่อเนื่องมาจากการระบาดระลอกแรก) จนกระทั่งล่าสุดที่รัฐบาลได้
phantomsnd
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
ร้องเรียน บมจ.ไทยวิวัฒน์ ประวิงการจ่าย และเพิกเฉยค่าสินไหม และขาดประโยชน์จากการใช้รถ (รถคู่กรณี)
เรียน เพื่อนสมาชิกพันทิพย์ทุกคนครับ ผู้ร้องเรียน ขอแทนตัวเองว่าแก๊บ นะครับ เป็นรถคุ่กรณีต้องการร้องเรียนการปฏิบัติงานที่ล่าช้า และประวิงเวลาการพิจารณาค่าสินไหม กับบมจ.ไทยวิวัฒน์ เพื่อเรียกร้องค่า
สมาชิกหมายเลข 6359461
ร้องเรียน UOB
ร้องมีช่องทางร้องเรียน อยู่ดีไหม เนื่องจากมีการโทรเข้าไปติดต่อธนาคาร ติดต่อยากมาก รับเรื่องแล้วแล้วไม่ดำเนินการให้จะจ่ายเงินก็บอกอีกต้องรออีก 2 วันรอเป็นรายอาทิตย์ก็ไม่ติดต่อมา มีช่องทางไหนร้องเรียนได
สมาชิกหมายเลข 6566811
ติดต่อเจ้าหน้าที่จะปรับโครงสร้างรถยนต์กับ TTB ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
เราติดต่อเรื่องปรับโครงสร้างนี้กับทาง TTB พนักงานบอกจะติดจ่อกับมา แต่เงียบหายไปเป็นอาทิตเลย เราต้องการปรับลดค่างวดลง + ไม่อยากมีค้าง อยากให้รีบทำให้มันเสร็จ แจ่กานดำเนินการของทาง TTB ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9081800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
ธนาคารทหารไทยธนชาต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร TTB ดำเนินการเรื่องคืนเงินช้ามาก ติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนก็ไม่มีใครรับสาย