จะทำประกันสำหรับลดหย่อนภาษี รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ

เพื่อนๆใช้ประกันแบบไหนกันอยู่บ้างคะ เน้นเพื่อลดหย่อนภาษีอย่างเดียวค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
เราว่าถ้าจะทำประกันมาช่วยเรื่องลดหย่อนภาษี ก็ต้องเลือกอันที่เหมาะและเพียงพอกับเรา อย่างประกันสุขภาพและประกันชีวิตโดยปกติแล้ว รวมกันจะลดหย่อนได้ไม่เกิน100,000บาท แต่ก็จะมีเงินได้จากส่วนอื่นๆอีก เช่น ประกันสังคม กองทุน ดอกเบี้ยบ้านคร่าวๆนะ ซึ่งประกันแต่ละตัวนำมาลดหย่อนได้ไม่เท่ากัน และหรือรวมกับประกันตัวอื่นแล้วเค้าจะมีกำหนดอยู่ว่าไม่เกินกี่บาท

พอรายได้เพิ่มขึ้นภาษีแรงขึ้นก็เริ่มรู้สึกว่าเราต้องมาใส่ใจข้อมูลส่วนนี้แบบจริงจัง เราทำของโตเกียวมารีนอยู่ค่ะ แต่ตอนที่ทำเราให้คุณปัญสรณ์ ช่วยแนะนำให้ อันนี้ที่แนะนำได้เพราะเราทำแล้วรู้สึกว่าภาษีที่เสียไปแลกกับเงินคืนประกันที่นำมาชดเชยกัน ก็รู้สึกดีขึ้นเยอะค่ะ สามารถนำเงินไปใช้จ่ายในส่วนอื่นๆได้คล่องตัวขึ้น https://www.facebook.com/Puninsure

คิดว่าถ้าทางไหนช่วยลดหย่อนภาษีได้ก็อยากจะทำ ตอนแรกเลยอะดูของโตเกียวมารีนไว้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าการจะติดต่อ หรือหาเวลาว่างคุยเรื่องประกัน ก็ต้องโทรในช่วงเวลาทำการ ซึ่งเราก็ทำงานไม่มีเวลาว่างเลย ช่วงที่หาข้อมูลตามโซเชียล พวกเฟซบุ๊ก ig จะเสนอๆข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาให้ แล้วช่วงนั้นใน fb เด้งเป็นข้อมูลของคุณหยิม ที่เป็นที่ปรึกษาเรื่องการวางแผนประกันโตเกียวมารีนพอดี เราเลยสนใจ แล้วหาเวลาว่างก็โทรสอบถามเลย ซึ่งเรามองว่าการวางแผนทำประกัน ประสบการณ์และความรู้เราไม่มากพอ เลยเลือกที่จะให้มีคนช่วยแนะนำและวางแผนให้จะรอบคอบกว่า คุณหยิมให้คำปรึกษาได้ดีมากค่ะดูเป็นคนใจเย็นแต่ฉะฉาน ตรงประเด็น ได้รู้ข้อมูลเยอะขึ้น จากที่ไม่ค่อยได้สนใจเลย
ความคิดเห็นที่ 9
ก่อนอื่นเราต้องดูฐานภาษีก่อนว่าอยู่ที่ขั้นไหน
บางคนเข้าใจผิดคิดว่า ซื้อ 100,000 ลดหย่อนได้ 100,000

และเราต้องซื้อแบบประกันที่ 10 ปีขึ้นไป เช่น จ่ายเบี้ย 6 ปีคุ้มครองถึง 10 ปี

หรือถ้าพวกสัญญายาวๆ 20 25 ปี หรือยาวกว่านั้น
เราต้องถือกรมธรรม์ให้ครบ 10 ปี ขั้นต่ำจะหยุดส่งไม่ได้

ถ้าส่งไปครบ 10 ปีอาจโดนพี่สรรพตามได้นะ

เราหาข้อมูลเรื่องนี้อยู่ แล้วได้คำปรึกษาจากคนในนี้มา
ปรึกษาฟรีด้วย ลองศึกษาดูค่ะ https://www.coachpeony.online/purse
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่