กสิกรลีสซิ่ง พักชำระโควิด-19 ดำเนินงานช้ามาก

กระทู้คำถาม
คือเราได้ทำเรื่องพักชำระหนี้สินโควิด19
คุยกับเจ้าหน้าที่เสร็จสรรพและได้ทำการโอนจ่ายไปจำนวนนึงในวันที่ 14 กย 64 เวลา6:00น
(จนท.บอกไม่เกิน7โมง จะรีบดำเนินการให้)
จนวันนี้วันที่ 24 กย แล้วยังไม่คืบหน้า
ส่งหลักฐานการโอนไปในไลน์ก็ไม่อ่านไม่ตอบเลย
ไลน์ที่ให้มาคือ 0620513663
ส่วนเบอร์ที่ให้มาคือ 0610166495 ติดต่อก็ไม่ได้อีก
พอติดต่อได้จทน.ก็บอกสัญญาณไม่ดีแล้วตัดสายเลย
แถมเบอร์ที่คุยยังติดลิสซ์เบอร์ขยะอีก
ทำงานกันยังไงเหรอคะลีสซิ่งน่ะ

แล้วอีกเรื่องคือบัตรที่ไว้จ่ายค่าลีสซิ่งโดยตรงก็สแกนไม่ได้
ทั้งๆที่เมื่อก่อนเคยสแกนจ่ายในTrue walletได้แท้ๆ
ติดต่อกับจทน.ก็ไร้ความคืบหน้า สแกนไม่ได้เหมือนเดิม

ปล.มาตั้งกระทู้ขนาดนี้ก็ขอให้มันมีความคืบหน้าบ้างนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่