หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ นอสายไม่มีคนรับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Callcenter ais fibre รบกวนติดต่อกลับดเวยครับ โทรไปรอสายเกิน20นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
Ais fiber มีcallcenterไหมครับ
Aisfiber โทรไป10กว่านาทีแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย แล้วจะรวมกับ3bb คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ
Love phone
อยากได้โปร ais
เน็ตที่ใช้อยู่ช้ามากแล้วก็แพงมากๆ เลยอยากหาโปรใหม่แบบคุ้มๆ คือเป็นลูกค้ามา 10 ปีแล้วค่ะ ถ้ายังแพงแบบนี้อาจจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9071681
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
ค้างจ่าย AIS fiber
ค้างจ่าย AIS Fider แบบนี้จะโดนตัดสัญญาณมั้ยคะขอเลื่อน1อาทิตย์ได้มั้ย ยังไม่พร้อมจ่ายเลยค่ะกลัวโดนตัดสัญญาณมาก
สมาชิกหมายเลข 6397791
AIS Callcenter
อยากทราบว่าถ้าสัญญานเน็ตไม่ดี มีโอกาสเป็นที่ซิม หรือเป็นที่สัญญานมากกว่ากัน (เคยติดต่อ ais callcenter แล้ว เค้าบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ดีที่สุดแล้ว แต่สัญญานใช้ไม่ได้เลยครับ ทาง ais เคยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9067096
Ais fiber ค้างเกินจนโดนยกเลิกสัญญา
สอบถามหน่อยครับถ้าเราจ่าย ที่ค้างไว้ทั้งหมด สามารถขอต่อสัญญาณได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 6854403
เลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้าน
ขอเลื่อนจ่ายบิลเน็ตบ้านaisหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ นอสายไม่มีคนรับ