รอคำชี้แจงจากร้าน watson หรือแจ้ง สคบ ดี ?

สวัสดีค่ะ เราสั่งของจากวัตสันออนไลน์นะคะ
สินค้าปกติราคา 489 บาท มีโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 1บาท (ซื้อสินค้า 2 ชิ้นในราคา 490บาท)
เรากด 2 ชิ้นนะคะ รวมราคา 490 บาท (นี่คือราคาที่เราจ่ายเงินไปนะคะ)
พอสินค้ามาส่งได้มาแค่ชิ้นเดียว (กดสั่งสินค้าในแอพเพิ่มเงินแต่ไม่เพิ่มจำนวนสินค้า) เราได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ร้านวัตสันแล้ว 
เขาแจ้งว่าเราสั่งสินค้าแค่ชิ้นเดียว ถ้าเราสั่งแค่ชิ้นเดียวทำไมราคาที่จ่ายถึงราคารวมโปรชิ้นที่2 1บาท  
ถึงจะเป็นเงินแค่ 1บาท แต่เราควรได้รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่น

เราขอคำตอบจากทางร้านว่าตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบใดๆจากทางวัตสันเลย แอดมินมีแต่แจ้งว่ากำลังตรวจสอบ 2 วันแล้วยังตรวจสอบกันไม่เสร็จ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างรึเปล่าคะ? 
อยากทราบว่าทางร้านมีการรับผิดชอบอะไรบ้างรึเปล่า เราต้องรอทางร้านชี้แจงหรือแจ้ง สคบ ไว้ก่อนได้รึเปล่าคะ

ปล. แก้ไขเพิ่มรูปนะคะ จะได้ไม่โดนว่ากล่าวหาร้าน
ที่ไม่อยากเพิ่มรูปแต่แรกเพราะเราว่ามันเป็นข้อมูลส่วนตัวตอนสั่งของ เอาเป็นว่าเราแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ ว่าซื้ออะไรไปบ้าง

ปล.2 รูปสินค้าในเว็บ ขึ้นว่าสินค้าหมด หลังจากเราได้รับสินค้าแล้วนะคะ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่