Air Asia ยกเลิกแล้ว ยกเลิกอีก เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

จองตั๋วตั้งแต่ช่วงประมาณ พ.ค. 64(ซึ่งนานจนจำไม่ได้)
เพื่อบินหยุดยาวก.ค. 64
เจอโควิดก็เลื่อนตั๋วแล้ว เลื่อนตั๋วอีก
เลื่อนไฟล์ทก็แล้ว โดนแคสเซิลตั๋วจองใหม่ก็แล้ว
วนลูปจองใหม่เป็น ส.ค 64
เพราะบริษัทบอก 1 ส.ค. 64 พร้อมบิน
แต่เลื่อนตั๋วไป ก็แคนเซิลอีก
จองใหม่เป็นก็  ก.ย.64 ก็แจ้งว่าเปลี่ยนไฟล์ท
ก็เข้าไปเปลี่ยนอีก อะเลื่อนไปจอง ต.ค.64

แต่ละการทำรายการ กว่าจะทำได้
คุยกับหุ่นยนต์จนเสียการเสียงาน
พิมพ์ผิดทีเริ่มใหม่หมด
จะคุยกับมนุษย์ก็ไม่มี

ล่าสุดโดนแคนเซิลตั๋วให้จองใหม่อีก
แล้วคือยังไงให้จองใหม่ถึงแค่ พ.ย. 64
ทั้งที่จองครั้งแรกเป็นช่วงหยุดยาว
เพราะไม่สามารถลางานได้
(บุคลากรทางการแพทย์)
จึงจำเป็นต้องเดินทางวันหยุดเท่านั้น
เพื่อไม่ให้กระทบกับการดูแลรักษาคนไข้
เดือนพย.64 ไม่มีวันหยุด
แล้วจะต้องลางานเพื่อบินเหรอคะ

ในเมื่อคุณเลื่อนแล้วเลื่อนอีกแบบไม่มีกำหนด
บอกจะเปิด ส.ค. ก็เลื่อน จะเปิด ก.ย.ก็เลื่อน
ล่าสุด ต.ค. ก็ไม่บินอีก

ทำไมถึงไม่ให้สิทธิ์การจองยาววางแผนอีก  6 เดือนไปเลย
ช่วยแสดงความรับผิดชอบจากการที่คุณเลื่อนแล้วเลื่อนอีกด้วย


ปล.ไม่ต้องการเครดิต ไม่ต้องการคืนเงิน
เพราะใช้เครดิตไม่เคยได้ และไม่เคยได้เงินคืน
ต้องการบินค่ะ !!
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่