▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ถึง Dtac กรณีลูกค้าขอยกเลิกใช้รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากยาวนานขนาดนี้
1. ต้องชำระค่าบริการก่อนตัดบิล วันที่16 สค เป็นยอดเงิน 641 ฿
ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร
2. ชำระแล้ว ให้กด1 ส่งที่เบอร์ 16783
ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร
3. ทำทุกอย่างแล้วเสร็จ 16783 ส่งกลับมาว่าได้รับข้อความแล้ว
เราทำการปิดสัญญาณเน็ต แทบไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลย
วันนี้เช็คเข้าไปในแอพดีเทค ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ ถึง เดือนปัจจุบัน
โทร1678 แจ้งปัญหา
โทรกลับมาเสนอโปรอีก … พอถามถึงปัญหา ขอตรวจสอบอีก
อย่าบอกนะ อย่าบอกนะ ว่าจะโทรมาเสนอโปรอีก วนไป วนไป เมื่อไหร่จะจบสักที แล้วค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนก่อจากการยืดเวลาของdtac ใครรับผิดชอบคะ อย่าบอกนะว่าลูกค้า ?