ถึง Dtac กรณีลูกค้าขอยกเลิกใช้รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากยาวนานขนาดนี้

โทรสอบถาม1678เรื่องขั้นตอนเรียบร้อย 
1. ต้องชำระค่าบริการก่อนตัดบิล วันที่16 สค เป็นยอดเงิน 641 ฿
ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร
2. ชำระแล้ว ให้กด1 ส่งที่เบอร์ 16783
ระหว่างนี้โทรมาเสนอโปร 
3. ทำทุกอย่างแล้วเสร็จ 16783 ส่งกลับมาว่าได้รับข้อความแล้ว 

เราทำการปิดสัญญาณเน็ต แทบไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลย 

วันนี้เช็คเข้าไปในแอพดีเทค ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ ถึง เดือนปัจจุบัน 

โทร1678 แจ้งปัญหา 
โทรกลับมาเสนอโปรอีก  … พอถามถึงปัญหา ขอตรวจสอบอีก 

อย่าบอกนะ อย่าบอกนะ ว่าจะโทรมาเสนอโปรอีก วนไป วนไป เมื่อไหร่จะจบสักที แล้วค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนก่อจากการยืดเวลาของdtac ใครรับผิดชอบคะ อย่าบอกนะว่าลูกค้า ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่