หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada 9.9 เป็นเหตุเห็นเรื่องแย่ๆ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
จ่ายแล้วไม่ได้สินค้าตามกำหนด และการจัดการของเจ้าของplatform
สรุปว่าลูกค้าต้องเรียนรู้กับธุรกิจของลาซาด้าเนอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทศกาล 9.9 มีใครไม่ได้รับสินค้าเหมือนเรามั้ย
สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA เทศกาล 9.9 ได้รับคูปองส่วนลด 200 บาท และส่วนลดค่าขนส่ง 170 บาท ตอนสั่งซื้อสินค้าก็ดีใจมากเลยค่ะ คิดว่าดีจังได้รับส่วนลดรวม 370 บาท จึงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง 16-2
Fluttershy_snowflake
สั่งของ lazada ไม่ได้ตามวันที่กำหนดทำไงดี??
ตามหัวข้อค่ะ สั่งของจาก lazada ถ้าไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด เราจะแจ้งยกเลิกได้มั้ยค่ะ สั่งของไป 4 วันแล้วสถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม คือตั้งแต่วันแรกที่สั่ง สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อม
ฉันจะผอม
Lazada ดำเนินการช้ามาก
Order 277709757576738 ดิฉันจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากจัดส่งไม่ตรงกำหนด ก็ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะแจ้งว่าสินค้ากำลังส่ง งงใจกับทางร้านค้าและ Lazada มาก ในเมื่อเลยกำหนดส่งแล้ว จะส่งมาเพื่อ? ตอนแรกบอกจะแจ้งเ
JjBb80
สั่งสินค้าออนไลน์ชำระเงินไปแล้ว Lotus's
หักเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว แต่ไม่ขึ้นสถานะจัดส่งอยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้างครับ โทรหา1430ก็รอสาย20นาที ไม่มีคนรับ ช่องทางการชำระเงิน วอลเล็ท วันที่ทำรายการ 09 พ.ย. 2568 12:46:39 หมายเลขการสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9134157
lazada ไม่ส่งของตามกำหนดเวลาเราสามารถแจ้งความได้หรือไม่
ผมได้สั่งของจากทางเว็ป Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 25/พ.ค./60 กำหนดรับของใน app แจ้งว่า 1/มิ.ย./60 ในเว็บแจ้ง 2/มิ.ย./60 กำหนดจ่ายเงินผ่านทางช่องทาง ATM ทางผมก็รอมาถึงวันที่ 1 ไม่โทรศัพท์หรือข้อความแจ้งพอ
สมาชิกหมายเลข 3905588
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วไม่ได้รับของ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
ผมสั่งของจากร้านค้าใน Lazada เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมตอนเช้า และชำระเงินทันที (ก่อนเที่ยง) เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีคนอยู่บ้านในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาชำระเงินปลายทาง ซึ่งในระบบบอกว่าสินค้าจะมาส่งวันที่ 26
NEIS848
LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE ไม่รู้ใครตุกติก
เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง ชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32) ถึงวันนี้ ไ
memorable
ซื้อของ Lazada แล้วเช็คสถานะขนส่งของ LEX TH ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราซื้อของจาก lazada และชำระเงินไปวันที่ 9 สิงหา ในระบบขึ้นว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 13 สิงหาคมค่ะ ทางระบบให้เลขพัสดุของ LEX TH ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงเมื่อวานเลขก็ไม่อัพเดต ทักไปถา
สมาชิกหมายเลข 1723307
ขนส่ง lazada ไม่ส่งของ
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 24 (ชำระเงินเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งให้วันที่ 25 ถึงคลัง lazada ปลายทางตั้งแต่วันที่ 25 วันเดียวกันขึ้นสถานะ "นำส่งสินค้าให้คุณภายในวันนี้ จนถึงช่วงเวลาบ่ายได้เปลี่ยนสถ
สมาชิกหมายเลข 6790742
LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE
สอบถามค่ะ เผื่อมีใครเจอแบบนี้ เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง เราชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ย
memorable
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada 9.9 เป็นเหตุเห็นเรื่องแย่ๆ
สรุปว่าลูกค้าต้องเรียนรู้กับธุรกิจของลาซาด้าเนอะ