กรณีแรก ร้องเรียนไปแล้ว 4 ชิ้น ส่งแบบ epacket ไปรษณีย์ไทย ( ในเว็บแจ้งไว้ 3-9 วันถึงประเทศปลายทาง)
กรณีที่ 2 3 ชิ้น ตกค้างที่สุวรรภูมิ (โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตกค้างที่สุวรรณภูมิ เพิ่งส่งออกเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2021) เกือบเดือน แล้วเราจะส่งให้ลูกค้าไวทำไม ถ้ามันจะค้างยี่สิบกว่าวันที่สุวรรณภูมิ
ส่งของเสียค่าส่ง แล้วทำงานแบบนี้ ดองของไว้ แล้วถ้าของหาย ลูกค้าเปิดเคส ขอเงินคืน จำทำยังไง แล้วกว่าจะสอบสวน ไปรษณีย์ใช้เวลา 6 เดือน ใช่เหรอแบบนี้
เหนื่อยใจ
ส่งของไปต่างประเทศ(usa) ไปรษณีย์ไทยทำของตกค้างเป็นเดือนที่สุวรรภูมิ
กรณีที่ 2 3 ชิ้น ตกค้างที่สุวรรภูมิ (โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตกค้างที่สุวรรณภูมิ เพิ่งส่งออกเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2021) เกือบเดือน แล้วเราจะส่งให้ลูกค้าไวทำไม ถ้ามันจะค้างยี่สิบกว่าวันที่สุวรรณภูมิ
ส่งของเสียค่าส่ง แล้วทำงานแบบนี้ ดองของไว้ แล้วถ้าของหาย ลูกค้าเปิดเคส ขอเงินคืน จำทำยังไง แล้วกว่าจะสอบสวน ไปรษณีย์ใช้เวลา 6 เดือน ใช่เหรอแบบนี้
เหนื่อยใจ