ส่งของไปต่างประเทศ(usa) ไปรษณีย์ไทยทำของตกค้างเป็นเดือนที่สุวรรภูมิ

กรณีแรก ร้องเรียนไปแล้ว 4 ชิ้น ส่งแบบ epacket ไปรษณีย์ไทย ( ในเว็บแจ้งไว้ 3-9 วันถึงประเทศปลายทาง) 

กรณีที่ 2     3 ชิ้น ตกค้างที่สุวรรภูมิ (โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตกค้างที่สุวรรณภูมิ เพิ่งส่งออกเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2021) เกือบเดือน แล้วเราจะส่งให้ลูกค้าไวทำไม ถ้ามันจะค้างยี่สิบกว่าวันที่สุวรรณภูมิ 

ส่งของเสียค่าส่ง แล้วทำงานแบบนี้ ดองของไว้ แล้วถ้าของหาย ลูกค้าเปิดเคส ขอเงินคืน จำทำยังไง แล้วกว่าจะสอบสวน ไปรษณีย์ใช้เวลา 6 เดือน ใช่เหรอแบบนี้ 

เหนื่อยใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่