ปวดหัวมากเลยกับระบบ true shopping กับร้าน smooth e บน lazada ครับ

พอดีซื้อสินค้า smooth e บน lazada มีพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสินค้าหมด ถ้ามีเข้ามาจะโทรมาแจ้งอีกที แล้วมีของสมนาคุณให้ด้วย ผมก็โอเคไป รอได้ 

ปัญหาเริ่มหลังจากนั้นพนักงานเริ่มโทรเข้ามา แจ้งข้อมูลซ้ำๆ 3 รอบ ต่อด้วยถามเบอร์บัตรเครดิตอีก 2 รอบ รอบแรกของไม่มาส่งซักที ผมก็ต้องโทรตาม ปรากฎถามเบอร์บัตรไปหายไปเป็นสัปดาห์แต่ไม่ได้มีการดำเนินการ ทั้งๆที่ผมโทรไปถามว่าการสั่งซื้อไม่ติดอะไรใช่ไหม ผมเริ่มหงุดหงิดแล้ว

สินค้ามาถึง วันที่ผลิตตั้งแต่เดือน 5 ปีที่แล้ว รายละเอียดลงข้อมูลว่าขนาด 100 ml แต่มาถึงจริง 18g ผมก็ขอส่งคืน พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวมีคนมารับ ผมก็มาแพ้คของ รอคนมารับตั้งแต่เมื่อวานเช้า วันนี้ตอน 5 โมงเย็นโทรมา ขอของสมนาคุณคืนด้วย ผมรู้สึกหงุดหงิดมากถึงมาที่สุดเพราะต้องมาเดินทางไปแกะกล่องที่แพคไปแล้วรอคนมารับ (พอดีอยู่คนละที่กับสถานที่รับของ) แล้วแพคใหม่อีก แล้วก็งงมากว่าของสมนาคุณที่ให้มาให้มาเพราะยอมรอของเป็นเดือนๆ แค่ค่าโทรไปตามของ ค่าเสียเวลา เสียอารมณ์ จริงๆมันน่าจะมากกว่าของสมนาคุณอีก (แผ่นมาสหน้า 1 ชิ้น + โฟมล้างหน้าหลอดเล็กๆ) ที่สำคัญตอนแรกแจ้งว่าให้มาเพราะรอของเป็นเดือน และของที่คืนคือพนักงานลงรายละเอียดผิด และเป็นส่วนหนึ่งของๆทั้งหมด ไม่ได้คืนทั้งออเดอร์ (ตอนนี้อยากเอาคืนไปให้หมดเลย ระบบแย่ทำคนเสียเวลาแล้วไม่รู้สึกอะไรแบบนี้)

ระบบคือแย่มากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะช่วงโควิดที่การเดินทางไม่สะดวกและปลอดภัย ใครจะซื้อก็เตรียมตัวปวดหัวได้เลยครับ ของที่ผมซื้อหลักๆร้านอื่นมีขายเยอะมาก ราคาถูกกว่า + ใหม่กว่า ที่ลองซื้อดูเพราะร้านเป็นร้าน official บน lazada ผลออกมารู้สึกปวดหัว + อารมณ์เสียมากเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่