จขกท.ได้สั่งสินค้าออนไลน์ไป
ตั้งแต่วันที่ 9/9/64 ระบบแจ้งว่าสินค้าจะถึงประมาณวันที่ 11/9/64
จนประมาณ วันที่16/9/64
พนง.ส่งสินค้าโทรหาเราเกือบ 2 ทุ่ม เราอยู่บ้านและเลิกงานแล้ว เราถามเขาว่าตอนนี้อยู่แถวไหน เขาแจ้งพิกัด ซึ่งห่างจากบ้านเราเกือบ 30 กม.
และพนง.ส่งของ ชี้แจงว่ายังส่งงานไม่เสร็จ เราจึงตอบไปว่า รบกวนเขามาส่งในวันพรุ่งนี้แล้วกัน เพราะไม่รู้เขาจะเสร็จกี่โมง
ล่าสุดวันที่ 18/9/64
ทางร้านโทรมาแจ้ง (เนื่องจากเราแจ้งเตือนตามสินค้าไป)ว่าพนง.ส่งสินค้าคนแรก ซึ่งเป็นคนหลัก ลาออก
และอีกคน ยังไม่รู้เส้นทาง และถามเราว่ายังรับสินค้าอยู่ไหม
เรา : รับคะ ช้าไม่เป็นไร (ในใจก็เห็นใจเขา)
จนวันนี้ 20/9/64 คะ มีพนง.โทรหาเราช่วง 15:16 น. ว่าจะส่งสินค้าให้วันนี้ แต่ช้าหน่อย
เราจึงถาม ช้าสุด ประมาณกี่โมงคะ
เขาแจ้งน่าจะ18:30 น. เราคิดว่าน่าจะรอได้ จึงรับปากรอ
พอถึงเวลานัด พนง.ส่งของ โทรมาแจ้งว่า ยังส่งงานยังไม่เสร็จ สินค้าเรา น่าจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ไม่น่าเกิน 2-3 ทุ่ม
***ซึ่งเรารู้สึกไม่พอใจมาก จึงแจ้งให้ตีสินค้ากลับไป เราไม่รับสินค้าแล้ว
พนง.แจ้งว่าอยากจะส่งสินค้าให้เราจริงๆแต่ช้าหน่อย
เราแจ้งไปว่าไม่รับแล้ว รบกวนตีกลับไปเลย
บางทีก็เขาก็ต้องเข้าใจลูกค้าที่สั่งของ และรอด้วย
ไม่ใช่พลัดไปเลื่อย หาเหตุผลมาอ้างแบบนี้ เคสนี้ครั้งแรกเลยที่สั่งออนไลน์แล้วแจ้งตีกลับ ไม่รับของ ตั้งแต่ใช้งานมาหลายปี😔😔😔
แจ้งตีกลับสินค้า ไม่รับของ
ตั้งแต่วันที่ 9/9/64 ระบบแจ้งว่าสินค้าจะถึงประมาณวันที่ 11/9/64
จนประมาณ วันที่16/9/64
พนง.ส่งสินค้าโทรหาเราเกือบ 2 ทุ่ม เราอยู่บ้านและเลิกงานแล้ว เราถามเขาว่าตอนนี้อยู่แถวไหน เขาแจ้งพิกัด ซึ่งห่างจากบ้านเราเกือบ 30 กม.
และพนง.ส่งของ ชี้แจงว่ายังส่งงานไม่เสร็จ เราจึงตอบไปว่า รบกวนเขามาส่งในวันพรุ่งนี้แล้วกัน เพราะไม่รู้เขาจะเสร็จกี่โมง
ล่าสุดวันที่ 18/9/64
ทางร้านโทรมาแจ้ง (เนื่องจากเราแจ้งเตือนตามสินค้าไป)ว่าพนง.ส่งสินค้าคนแรก ซึ่งเป็นคนหลัก ลาออก
และอีกคน ยังไม่รู้เส้นทาง และถามเราว่ายังรับสินค้าอยู่ไหม
เรา : รับคะ ช้าไม่เป็นไร (ในใจก็เห็นใจเขา)
จนวันนี้ 20/9/64 คะ มีพนง.โทรหาเราช่วง 15:16 น. ว่าจะส่งสินค้าให้วันนี้ แต่ช้าหน่อย
เราจึงถาม ช้าสุด ประมาณกี่โมงคะ
เขาแจ้งน่าจะ18:30 น. เราคิดว่าน่าจะรอได้ จึงรับปากรอ
พอถึงเวลานัด พนง.ส่งของ โทรมาแจ้งว่า ยังส่งงานยังไม่เสร็จ สินค้าเรา น่าจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ไม่น่าเกิน 2-3 ทุ่ม
***ซึ่งเรารู้สึกไม่พอใจมาก จึงแจ้งให้ตีสินค้ากลับไป เราไม่รับสินค้าแล้ว
พนง.แจ้งว่าอยากจะส่งสินค้าให้เราจริงๆแต่ช้าหน่อย
เราแจ้งไปว่าไม่รับแล้ว รบกวนตีกลับไปเลย
บางทีก็เขาก็ต้องเข้าใจลูกค้าที่สั่งของ และรอด้วย
ไม่ใช่พลัดไปเลื่อย หาเหตุผลมาอ้างแบบนี้ เคสนี้ครั้งแรกเลยที่สั่งออนไลน์แล้วแจ้งตีกลับ ไม่รับของ ตั้งแต่ใช้งานมาหลายปี😔😔😔