▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
ธนาคารกรุงไทย
truemove H
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โอนเงินจาก true wallet ไปยัง ธนาคารกรุงไทย แต่เงินยังไม่เข้า ทั้ง3บิล
ครั้งที่สอง 300 มีสลิป มีข้อความ
ครั้งที่สาม 700 มีสลิป มีข้อความ
แต่พอไปเช็คดูเงินในบัญชี ธนาคารเงินยังไม่เข้าเลย
ผมก็ได้โทรไปคุยกับ call center 1240 เช็คเบอร์ เช็คเวลา รหัสอ้างอิง ของวันนั้น บอกผมไม่มีการโอนแล้วเงินจะหายไปไหน ทั้ง3บิล เค้าก็ให้ผมติดต่อส่งเอกสารไปทางอีเมล ผมก็ถามนะคับ ว่าตรวจสอบเสร็จเงินจะเข้าไหน ใช้เวลาเท่าไหร่ เค้าบอกว่า2-3 วันผมก็ลำบากเงินติดตัวยังไม่มีเลยคับช่วงโควิคแบบนี้ เจออะไรแบบนี้ผมท้อจริงๆ ไครก็ได้คับช่วยเรื่องผมให้ทีคับ เบอร์ 0993826744