เบื่อชีวิตคู่

ตามที่หัวข้อเลยคะ!
เเรกๆก็ดี​ไปหมด​ ต่อสู้มาจนได้เเต่งงาน
คบกัน8ปี​จนได้เเต่งงาน​ หลังจากเเต่งได้1ปีมีลูกชีวิตหลังจากเเต่งงานมีลูกเเย่มากๆ​ ตอนเเรกยังไม่พร้อมจะมี​ อยากใช้ชีวิตคู่อีกสักพัก​ เเต้เเฟนของเราอยากมีลูกมากๆ​ เเต่เราดันท้องจนได้ชีวิตเริ่มเเย่ตั้งเเต่ตอนนี้​ เค้าไม่ค่อยสนใจเราเหมือนเเต่ก่อน​ อยากกินอะไรก็ไม่ค่อยจะซื้อให้​ ใข้นู้นใช้นี้ไม่ค่อยจะได้​ เรียกก็นานมากกว่าจะมา​ยิ่งท้องด้วยยิ่งโมโหมาก​ ร้องให้เกือบทุกวัน​ หลังจากนั้นก้คิดว่าคลอดเเล้วคงจะดีขึ้น​เเต่ไม่เลย!!
เค้ายัง้หมือนเดิม​เเถมจะเเย่กว่าเดิม​!!  เราเลี้ยงลูกอยู่บ้านเเต่เค้ากลับออกไปข้างนอก​ไปชมบรรยากาศ​ไม่เคยซื้ออะไรมาให้ ตอนเช้าเราอยากกินอะไรก็ต้องให่บอกให้พูดก่อน​ ทั้งที่คนเรามันก็ต้องกินอยู่ตอนเช้ายิ่งเเม่ลูกอ่อนไม่มีเวลามากก็ต้องรีบกินใวๆ​ เค้ากลับเฉยไม่สนใจ​ พอเราพูดเคลียร์​กับเค้า​ ก้ดีได้เเค่วันเดีย​ว​ เหนื่อยใจมากคะ​ ตอนนี้ลูกเรา​6เดือนเเล้ว​เค้าก็ยังเป็นเเบบเดิมเลย​ ให้ช่วยอุ้มลูกก็ไม่อุ้มเอาลูกไปให้คนอื่น​
เเล้วสามีเราชอบเเอบออกจากบ้านบ่อยมากเป็นประจำำ​ไปไม่เคยบอก​ เเทนที่จะช่วยเเบ่งเบาภาระกันบ้าง​ กลับไม่สนใจ​ เราต้องทำหลายอย่างมากๆ​ เวลานอนไม่ค่อยจะมี​ เค้าบอกว่าเลี้ยงลูกเหนื่อยตรงไหนอยู่บ้าน!!  จนตอนนี้​ ที่เราได้เขียนกระทู้นี้มาระบาย​ เพราะทะเลาะกันอีกเรื่องเดิม​ ใช้อะไรนิดหน่อยเค้าทำเป็นไม่ได้ยินสนใจเเต่สนใจคนอื่น​ เราต้องทำกับข้าวตัวเองกับของลูก​ เราคิดว่ามันเเย่มากๆสำหรับเรา​เหมือนเลือกคนผิด​ เรานั่งเคลียร์​ใจปัญหามาหลายครั้งเเล้วเป็นเเบบเดิม​ คิดว่าเราควรทำไงดีคะ​ ให้เค้าเปลี่ยนนิสัย​ ไม่งั้นด็คงเลิกให้ขาด​ ตอนนี้หน้าก็ไม่อยากมอง​ เราให้เค้านอนหน้าห้อง​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่