📌💸 ต้องจ่ายหนี้บัตรเครดิตหลายใบ มีสถาบันการเงินไหนรับรวมหนี้ไว้ก้อนเดียวบ้าง??

กระทู้คำถาม
ปัจจุบันมีรายได้ 25,000 บาท/เดือน อายุงาน 2 ปี ไม่มีภาระอื่นๆ มีแค่หนี้บัตรเครติด 5 สถาบัน จ่ายตรงเวลาทุกงวด ไม่มีค้างชำระ ไม่มีบูโร 
ตอนนี้มีความคิดที่จะรวมหนี้ไว้ก้อนเดียว ปัจจุบันมีสถาบันการเงินที่ไหน สามารถให้กู้เพื่อที่จะรวมยอดหนี้ไว้ก้อนเดียวบ้างคะ??

ตอนนี้มีหนี้กับ 5 สถาบันตามนี้เลยค่ะ
1. เงินทันเด้อ (ผ่อนจนตอนนี้เหลือหนี้ 1000 นิดๆ จ่ายหนี้หมดเดือนนี้ คิดว่าจะปิดบัญชีเลย อนุมัติเร็ว แต่ดอกเบี้ยแพงมากประมาณ 33% ใช้งานง่าย โอนจ่ายผ่านMobile App)
2. Aeon (ผ่อนเหลือยอดประมาณ 35,000 โอนจ่ายผ่านMobile App)
3. Umay Plus (ผ่อนเหลือยอดประมาณ 26,500 โอนจ่ายผ่านMobile App)
4. First choice (ผ่อนเหลือยอดประมาณ 17,000 โอนจ่ายผ่านMobile App)
5. A-Money (ผ่อนเหลือประมาณ 4,000 กว่าๆ ส่วนตัว ไม่ปลื้มสถาบันการเงิน A-money ขั้นตอนการ=eitยุ่งยากมาก โอนจ่ายไม่ได้ AppของA-mpney ก็ใช้ไม่ได้ เลยต้องเอาหมายเลขบัตรกดเงินสดไปเช็คในเว็บ ในเว็บขึ้นว่าไม่พบข้อมูลบัตร เช็ควงเงินไม่ได้ ขอให้แจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ทางE-mail ก็แจ้งว่าทำให้ไม่ได้บริษัทไม่มีการส่งแจ้งเตือนทางอีเมลล์ ต้องส่งไปรษณีย์ เลยขอให้สงไปรษณีย์มาก็เงียบเลยไม่มีจดหมายอะไรมา วิธีการทวงหนี้โบราณมาก ต้องรอแจ้งทาง SMS ลำบากใจในการใช้มาก การชำระเงินต้องไปที่เค้าท์เตอร์เซอร์วิสอย่างเดียวเลย ตอนโควิดหนักคือจำใจต้องเข้าไปจ่ายชำระหนี้ตามเค้าเตอร์เซอร์วิส เป็นสถาบันการเงินที่บริการแย่ที่สุด ตั้งแต่สมัครมา ถ้าปิดยอดหมดคงจะไม่ขอเป็นลูกค้า A-Money อีกแล้ว)
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่