หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกลาซาด้าไม่ได้ เพราะสถานะกำจัดจัดส่ง แต่แม่ค้าบอกว่าของหมด
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าระบบของลาซาด้ามันเปลี่ยนสถานะเป็นกำลังจัดส่งอัตโนมัติหรอคะ หรือแม่ค้าต้องเป็นคนกด เพราะเรารอของนานมาก เราอยากยกเลิก แต่มันยกเลิกไม่ได้ พอแชทไปถามร้านค้า ร้านค้าก็บอกว่าของหมด แล้วทีนี้จะทำไงอะคะ (-_-。) ออเดอร์เราก็ stuck ตรงกำลังส่งตลอดชาติเลยอะดิ :/
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะไม่อัพเดทจนมันยกเลิกไปเองต้องทำยังไง
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นให้กดยืนยันรับสินค้า จำไม่ได้ว่ามันเป็นอะไร แต่เป์นเหมือนรอส่งสินค้า เลยไม่ได้เข้าไปดูอีกเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงขึ้นว่าส่งเสร็จ แล้วปิดสถานะไปเอง วันนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 1027162
ผมกดยกเลิกสินค้า
ผมกดยกเลิกสิ้นค้าเเล้วในลาซาด้ามันขึ้นสถานะคืนเงินเเล้วเเต่เข้าไปเช็คในวอเงินยังไม่เข้าเลย ครับ ผมอยากรุ้ว่าเงินจะเข้าวอเรทตอนไหนครับ เพราะตอนเเรกผมใส่ที่อยู่ผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 7399544
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
โปร 9.9 ลาซาด้า รอสินค้ามาครึ่งเดือน สรุปโดนยกเลิกออเดอร์
อุตส่าห์เก็บคูปองก่อนโปรเริ่ม 9 เดือน 9 อุตส่าห์นั่งเลือกสินค้าดูเปรียบเทียบราคาแต่ละร้าน อดหลับอดนอน มาสั่งของตอนตี 1 ตี2 รอแล้วรอเล่าของไม่ส่ง แชทถามร้
สมาชิกหมายเลข 813673
หลายวันแล้วที่ระบบมันขึ้นว่า บริษัทขนส่งได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้ว #เคอรี่
สั่งของในลาซาด้าวันที่26 ม.ค.2566 ร้านค้าส่งของวันที่26ม.ค. ของเข้าระบบเคอรี่วันที่26ม.ค.66 แจ้งบอกว่าจะได้รับของวันที่30 ม.ค.66 จนปานนี้สถานะของยังอยู่ที่เดินจนมาวันนี้ 2ก.พ.66 เอารูปไปดูคะ ต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 5067597
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
โดนแฮ๊กลาซาด้าแล้วเอาเครดิตในลาซาด้าเราสั่งของสำเร็จแต่เราไม่ได้สั่งไม่ได้รับยอด13000ต้องทำไงดี
เรามีเครดิตกับลาซาด้ามันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจน30,000แล้วเหมือนมีคนแฮกสั่งของจากเครดิตเราไปส่งหลายจังหวัด(เราอยู่อุดร)ตอนที่โดนแฮกก้ไม่ได้เช็กมันแฮกเรา3รอบรอบล่ะ3-4พันเข้ามาสั่งซื้อของช่วงตี1-2แล้วพอวันต่อ
สมาชิกหมายเลข 4841290
เกิดอะไรขึ้นกับขนส่ง shopee
ทางเราได้มีการสั่งอาหารแมว กระสอบ จากร้านค้า ลาซาด้า ซึ่งร้านจัดส่งผ่านขนส่ง spx express 19 ก.พ. เราสั่งซื้อและชำระเงิน 20 ก.พ. ร้านแพ็คสินค้า 21 ก.พ. รถขนส่งเข้ารับพัสดุ 22-26 ก.พ. ขึ้นนำส่งทุกวัน
ทาสแมว
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกลาซาด้าไม่ได้ เพราะสถานะกำจัดจัดส่ง แต่แม่ค้าบอกว่าของหมด