หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ทางเราได้มีการไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารกรุงเทพ และเจ้าหน้าที่ได้ให้เราโหลดแอพของธนาคาร และแจ้งว่าจะสามารถเข้าแอพได้หลังจากได้รับ sms ยืนยัน ประมาณ 5-7 ตอนนี้ครบกำหนด แต่ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย นานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
บัญชีธนาคารกรุงเทพของไทย ตอนนี้ยังรับเงินโอนตรงเข้า New York branch ได้อยู่ไหมคะ
ถ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาในประเทศไทย (ก็คือบัญชีไทย ที่เปิดบัญชีในสาขาประเทศไทย) แต่ต้องการรับเงินโอนโดยตรงจากอเมริกาเข้าไปที่สาขา New York branch ตอนนี้ยังสามารถใช้ข้อมูลนี้รับเงินได้อยู่ไหมคะ: Ba
สมาชิกหมายเลข 3666355
ได้นำบัตร ATM ของธ.กสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธ.กรุงเทพ ระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกเครื่องคืนบัตร แต่ถูกหักยอด
ได้นำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ เกิดระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกรอสักพักเครื่องคืนบัตร แต่ยอดเงินในบัญชีก็ถูกหัก โทรไปแจ้งปัญหาที่ call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรว
สมาชิกหมายเลข 6830119
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
Dip chip scb
พอดีหนูมีบัญชีออนไลน์ธนาคารไทยพานิชย์ จะมาเปิดบัญชีหุ้นของแอป Dime ทางแอป Dime บอกว่า ข้อมูลยืนยันตัวตนไม่เพียงพอ แต่ในแอปธนาคาร ไทยพาณิชย์ ยืนยัน NDID แล้ว (ผ่าน ndid ธนาคารอื่น) คือหนูต้องเอา บัตรปร
สมาชิกหมายเลข 7582908
ATM ธนาคารกรุงเทพ ไม่เคยใช้
ATM ไม่เคยใช้เลยตั้งแต่เปิดบัญชี แต่เมื่อวันก่อนลองไปใช้ดูดบัตรไปเลยค่ะ มันเกี่ยวกับเราไม่ได้เปิดใข้งานตามเวลาที่กำหนดหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
ธนาคารกสิกรไทยสาขามุกดาหาร ปฏิเสธรับเช็ค ไม่รู้จะทำยังไงดีคะ
ได้ตั๋วแลกเงินมาจากสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงาน เค้าตีดราฟจ่ายให้เจ้าหนี้ บจ.กิจฤดี เคดีพี อินเตอร์เทรดกรุ๊ป เพื่อชำระหนี้ นางสาวพรแข พิกุลศรี ธนาคารกสิกรไทยสาขามุกดาหาร บอกรับเคลียร์ริ่งให้ไม่ได้เพราะตีดรา
สมาชิกหมายเลข 2491380
ธกส.สาขาแถวบ้านดำเนินเรื่องช้ามาก
ไปทำเรื่องกู้ เดินเรื่องถึงขั้นตอนส่งเอกสารไปที่สำนักงานใหญ่ พอเราถามว่าอีกนานไหมกว่าจะรู้ผล ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าผมก็บอกเวลาไม่ได้ครับอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ว่าจะทำเรื่องให้เสร็จตอนไหน แล้วย้ำกับผมว่าไม่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 7787006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ