หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทคมีปัญหา
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
dtac App
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยด่วนนะคะ
ที่เบอร์ 0970150271
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต Dtac ไม่ได้
ยกเลิกเน็ต Dtac ไม่ได้เลยกดอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง 0827634054 ยกเลิกให้ด่วนเลย
สมาชิกหมายเลข 3842900
เน็ต Dtac 5g ไม่ขึ้น
เราพึ่งเปิดใช้เน็ตของ Dtac โทรศัพท์ก็รองรับ5 g สมัครโปรรายเดือนก็5 g ทำไม สัญญาณที่ได้รับ รับแค่4 gเองคะ ต้องแก้ไขยังไง อยู่พระราม2 ไม่มัสัญญาณ 5 gหรอ
สมาชิกหมายเลข 5842214
ดีแทคมีมีปัญหาอะไรนักหนา ทั้งแอปทั้งเนต รีบๆมาตอบ
พอจะเติมเน็ตใน App App ก็ใช้ไม่ได้บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ แล้วอย่างนี้จะให้ทำยังไงเน็ตก็ต้องใช้พอจะเติมก็เติมไม่ได้มีปัญหาหลายรอบแล้วนะพนักงานรีบมาตอบด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7683743
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
จ่ายค่าเน็ต ดีแทค แต่ไม่ได้เน็ต
เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ช่วง19.29น ได้สมัครโปรเน็ตดีแทคไปในราคา 352.03บาท 30วัน 99GB รวมvat หักตัดเงินเรียบร้อย ใน บช ธนาคาร ทางเราก้คิดว่า สมัครแล้วได้เล่นเลย แต่ พึ่งมาเอ้ะใจว่าทำไม 10กว่าวัน เน็ตยังเ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ดีแทค หักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่นทุกวัน คือค่าอะไร
ดีแทคมีการหักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ทุกวัน วันละ2.14บาท ทั้งที่เน็ตก็ใช้แบบไม่จำกัด โทรก็สมัครโทรฟรีทุกเครือข่าย อยากยกเลิกค่ะ หักมานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2792583
เน็ตไม่ต่อ
เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ ปกติจะต่อค่ะ ต้องทำไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7567539
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
ทำไมทุกวันนี้ AIS ตอบกลับเมลช้าจัง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคยอีเมลล์สอบถามเจ้าหน้าที่ ตอบกลับไวมาก แต่พอมาเมลนี้ สอบถามไปตั้งแต่วันที่ 19 จนวันนี้ส่งเมลไปใหม่อีก 1 ฉบับ อันเดิมก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลยค่ะ สร
สมาชิกหมายเลข 4468276
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทคมีปัญหา
ที่เบอร์ 0970150271