คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6571478 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6571478 สมาร์ท-ชัยพรรษ มาดูแลข้อมูลนะครับ
สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ต หากนำไปใช้งานดู Clip VDO หรือใช้งานลักษณะ Streaming วีดีโอคอล เนื่องจากมีข้อมูลภาพ และเสียง จึงทำให้ใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตในการเข้าถึงข้อมูลค่อนข้างมากนะครับ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลข และรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ https://myais.ais.co.th/login หรือแอพลิเคชั่น My AIS
ทั้งนี้จากที่แจ้งว่าอาจมีการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล จะมีการเฉลี่ยการใช้งานจากโปรโมชั่นที่ได้รับ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมสมาร์ทได้สอบถามทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6571478 สมาร์ท-ชัยพรรษ มาดูแลข้อมูลนะครับ
สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ต หากนำไปใช้งานดู Clip VDO หรือใช้งานลักษณะ Streaming วีดีโอคอล เนื่องจากมีข้อมูลภาพ และเสียง จึงทำให้ใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตในการเข้าถึงข้อมูลค่อนข้างมากนะครับ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลข และรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ https://myais.ais.co.th/login หรือแอพลิเคชั่น My AIS
ทั้งนี้จากที่แจ้งว่าอาจมีการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล จะมีการเฉลี่ยการใช้งานจากโปรโมชั่นที่ได้รับ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมสมาร์ทได้สอบถามทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ใครใช้aisเเล้วเน็ตหมดเร็วบ้างคะ?
ว่าจะเปลี่ยนค่ายก็ยุ่งยากต้องเปลี่ยนซิมอีก😤ทำยังไงดีคะ