[CR] รีวิว❗❗... เครื่องทำน้ำแข็ง Xiaomi เครื่องทำน้ำแข็ง CONAIR เครื่องมินิครัวเรือน

รีวิว  ... เครื่องทำน้ำแข็ง    หลังจากได้ใช้งานมา 2 เดือนได้
เริ่มจากดูข่าวโรงน้ำแข็ง มีติดเยอะ จากนั้นก็ไม่กล้ากินน้ำแข็งซื้อ  
ตอนแรกไม่กล้าซื้อ กลัวเรื่องค่าไฟ แต่ต้องซื้อเพราะทำน้ำแข็งใส่ตู้เย็น ไม่ทันกิน เทน้ำใส่ถาดอย่างน้อยๆ ก็ 4-5 ชั่วโมงถึงจะแข็งทัน
ตัดสินใจซื้อจากonline จากที่นี่   https://bit.ly/39a5It3 เลือกนานเป็นอาทิตย์ ดูจากรีวิวท่านอื่น
สรุปหลังจากที่ใช้งาน
  เวลาที่ใช้ในการทำน้ำแข็งประมาณ 6นาที ต่อ 8ก้อน เปิดเครื่องใหม่ๆ น้ำแข็งที่ได้ออกมาจะก้อนเล็ก เหมือนแกนตัวทำยังไม่เย็นดี หลังจาก 3รอบขึ้นได้น้ำแข็งที่ได้จะเต็มก้อน แข็ง ตรงนี้ที่เครื่อง สามารถปรับ ก้อน เล็ก ใหญ่ (แต่ไม่ต่างกันมากระหว่างเล็กใหญ่) พอๆๆกัน
   ตัวน้ำแข็งที่ได้ จะละลายได้ง่าย กว่าน้ำแข็งทั่วไป ถ้าทำออกจากเครื่องแล้วนำไปใช้เลยส่วนตัวรู้สึกว่ามันละลายเร็วจัง แต่เราทำน้ำแข็งออกจากเครื่องแล้ว ใส่ถุงแช่ในช่องฟรีซเลย รู้สึกok ละลายช้า วันหนึ่งตอนเช้าเราก็เปิดเครื่องทำน้ำแข็งทิ้งไว้เลย 3 ชั่วโมงได้ ให้เขาทำไปเรื่อยๆ เราก็ทยอยเอาน้ำแข็งที่ได้ใส่ถุงไว้ในช่องฟรีซ
   น้ำแข็งก้อนไม่แข็ง สามารถเคี้ยวได้ เหมือนน้ำแข็งในเซเว่น ส่วนตัวเราชอบกินน้ำแข็งก้อนเล็กๆ เวลาใส่เครื่องดื่มมันได้อรรถรสกว่า เราว่ามันอร่อยใส่เครื่องดื่มอร่อยกว่าน้ำแข็ง ยูนิคที่ซื้อ อันนี้ชอบถูกใจ
   ถึงจุดคลายแมกซ์ ค่าไฟ ตอนได้มาเดือนแรก ไม่กล้าใช้มาก เปิดวันละ ชั่วโมง รีบปิดเลย กลัวกินไฟ แต่พอหลายๆ วันเขาก็ชินเปิดไปครึ่งวันก็มี เพราะลืมปิดเครื่อง ตอนค่าไฟมา ขึ้นมาประมาณ 300 บาท เทียบจากเดือนก่อนที่ยังไม่ได้ซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง พอมาคิดเฉลี่ย แต่ก่อนซื้อน้ำแข็งยูนิค วันละถุง ถุงละ7 สรุปเดือนหนึ่งก็ 210 เทียบแล้วได้ความสะอาด มั่นใจ ก็รู้สึกว่าคุ้มอยู่นะ
สุดท้ายเราว่า เครื่องทำน้ำแข็งจัดมา 2พันนิดๆ เทียบแล้วใช้มา 2เดือน เปิดใช้งานทำน้ำแข็งทุกวัน ถ้าใช้เกิน 6 เดือน คิดว่าคุ้มแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความสะดวก เพราะมันเร็วอยู่นะต่อรอบใช้เวลา 6นาทีได้ ดึกๆๆ อยากกินเครื่องดื่มออกไปซื้อยากเปิดเครื่องแป๊บเดียวก็ได้แก้วหนึ่งละ ที่สำคัญสะอาดแน่นอนเราทำเอง ใครที่กำลังเล็งๆๆ อยู่ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยในการตัดสินใจนะจ๊ะ
ใครสนใจลองเข้าไปดูได้ เราจัดมากจากที่นี่ 🛒 https://bit.ly/39a5It3
ปล. แต่ร้านที่เราจัดไม่ 2พันกว่าแล้วเขาปรับขึ้นแล้ว
ลองดูอีกร้านรุ่นเดียวกันแต่ถูกกว่าลองดูได้จ้า 🛒 https://bit.ly/2Xl6Yal
#เครื่องทำน้ำแข็ง #hicon #xiaomi #conair #ice

ชื่อสินค้า:   Xiaomi เครื่องทำน้ำแข็ง CONAIR
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่