ทำไม? รู้สึก SOLO ของลิซ่า ถึงมีแผนการโปรโมทและกิจกรรมน้อยจังค่ะ

คหสต.จากที่ไปหาตารางงานน้องมา คือแผนกิจกรรมการโปรโมท SOLO น้องคือน้อยมาก ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่งานแฟนไซน์ เลยอยากรู้ว่าเวลาคนอื่น SOLO แล้วมีการโปรโมท เค้าตารางโปรโมทประมาณน้องแบบนี้คือปกติ รึน้อยเกินไปค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 26
ขอปักหมุดคอมเม้นต์ตัวเองไว้เลย   

Lalisa  คือตัวเปิดของโซโล่  เป็นเพลงเฉพาะกลุ่มที่ทำมาเพื่อกลุ่มแฟนคลับ   เพื่อพิสูจน์ฐานแฟนของน้องว่ามีขนาดไหน   ถามว่าเสี่ยงไหม  เสี่ยงมาก   มีเสี่ยงจะตุ้บสูง  แต่คิดว่าค่ายมั่นใจในพาวเวอร์ของน้อง   และมันก็พบว่าฐานแฟนของน้องหนาแน่นมาก    ซึ่งนับจากยอดบั้ม  และยอดวิวในยูทูป   

แต่ Money  นี่ล่ะ  จะเป็นมือตบจริงๆ  ของโซโล่ลิซ่า  มือตบในที่นี้ไม่ได้หมายถึงชาร์ตในเกาหลี  แต่จะไปเป็นกระแสในฝั่งอเมริกาและทั่วโลก   

ที่พิมพ์อย่างนี้ไม่ใช่มีวงใน  แต่รู้สึกจริงๆ  ว่า Money มันไม่ใช่แค่เพลงรอง   บีทติดหู  ฟังครั้งแรกคือว้าวเลย  ทั้งๆที่มีแค่เนื้อเพลง  ส่วนความหมายคือแซ่บ  ไวป์อเมริกามากๆ   

รอดูว่ารายการอินกิที่น้องไปขึ้น   จะมีเสตจของ  money  ถ้าไม่มี   ก็เป็นไปได้ว่า  วายจีมันจะเก็บ money  ไว้เป็นมือตบในโซโล่ครั้งนี้จริงๆ   

ย้ำอีกครั้ง  ไม่มีวงใน  เป็นการคาดการณ์จากความรู้สึกของเราคนเดียว  ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้   แต่ก็รู้สึกจริงๆว่าเพลง  Money  มันติดหู และดีเกินกว่าจะเป็นเพลงรองในบั้ม


เพิ่มเติม  คนที่บอกว่าเพลง  Lalisa  ไม่ปัง  เพราะติดอยู่กับชาร์ตของเกาหลี   ขอบอกว่า  MV  Lalisa  ติดเทรนดิ้งอันดับ 1 ในเกาหลีใต้มา 5 วันแล้ว   ทั้งที่มีเพลงออกใหม่ ไปจนถึงเพลงรีมิกซ์  แต่ก็เอาเพลง  Lalisa  ไม่ลงนะ    ที่สำคัญยอดซับในยูทูป  เพิ่มขึ้นมาล้านกว่าจะสองล้าน  แซงช่องจัสติน กลายเป็นช่องศิลปินที่มียอดซับอันดับหนึ่งของโลก   และหลังจากที่น้องปล่อยเพลง  ไอจีของน้อง  ของเมมเบอร์  เพิ่มขึ้นมาหลักแสน  ตั้งแต่วันปล่อยเพลง   ส่วนของวง เพิ่มมา  วันละเกือบครึ่งแสน  จากที่ก่อนหน้านี้  เพิ่มมาแค่วัน  1-2 หมื่นต้น   ไหนจะทุบสถิติบั้ม  สถิติยอดวิวในท่อ     คือขนาดนี้ถ้าไม่ปัง  ก็ไม่รู้จะว่าไง   อยากรู้ว่ามีเพลงไอดอลที่ออกมาโซโล่เดี่ยวคนไหน    แถมยังเป็นไอดอลต่างชาติ  ทำได้เหมือน  Lalisa  ไหม

   
ความคิดเห็นที่ 25
เอาจริงๆเพลงไม่ปังเลย กระแสมีแต่ฐานแฟนคลับ
เราฟังไปรอบเดียวเอง แต่เพลง solo นี่ฟังได้ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่