ระวังซื้อหม้อทอด Tefal หน้าแอปบอกได้ของแถม แต่ส่งมาจริง ๆ ไม่มี แถมมัดมือชกลูกค้า !!


9.9 ที่ผ่านมา เห็นมี Flash Sale หม้อทอดไร้น้ำมัน Tefal จากแอป JD Central (ชอบซื้อจากที่นี่ เพราะไว้ใจเรื่องของแท้ และส่งค่อนข้างไวกว่าแอปเจ้าอื่น) โดยที่หน้าสินค้ามีแจ้งไว้ชัดเจนว่า ฟรี! เครื่องปิ้งขนมปัง 7-11 ก.ย. 64 ก็เลยตัดสินใจกดซื้อมา ก็ดูรายละเอียดต่าง ๆ ที่มีในหน้าแอป รวมไปถึงรีวิว ดูแล้วน่าเชื่อถือดี เพราะเป็นร้านทางการด้วย ก็เลยกดสั่งซื้อมา

พอกดสั่งซื้อไป ก็รีบทักไปในแอปเรื่องของแถม เพราะถ้าไม่ได้ก็จะได้ยกเลิก แต่ก็ไม่มีใครตอบ รวมไปถึงสถานะการจัดส่งก็ยังไม่ได้เริ่มจัดส่ง ก็เลยรอทางร้านมาตอบไปก่อน
 
แต่วันนี้อยู่ดี ๆ ก็มีของมาส่ง ทั้งที่สถานะจัดส่งยังไม่อัปเดตอะไร พอรับของมาก็เปิดกล่องเช็คของดูว่ามีของแถมส่งมาด้วยไหม เพราะถามพนักงานที่มาส่งพนักงานก็ไม่รู้ แต่พอแกะกล่องเปิดดูเห็นว่ามีแค่หม้อทอด เลยถามไปยังร้านอีกครั้งผ่านแอป ว่ายังไงกันแน่ ทำไมถึงไม่มีของแถมมาด้วย ซึ่งวันนี้มีพนักงานตอบ แต่แจ้งว่าเราไม่ได้รับสิทธิ์ของแถม แต่ทำไมทางร้านของแถมหมดถึงไม่แจ้งไว้หน้าร้านโดยตรง ขึ้นรูปขึ้นข้อความว่าแถมไว้อย่างชัดเจนมาก

พอทักไปว่าจะขอคืน ก็กลับมาบอกว่าไม่รับคืนเพราะเปิดกล่องแล้ว !!  คือเราซื้อของก็ต้องเปิดเช็คดูหรือเปล่าว่าในกล่องมีอะไรบ้าง มาเล่นแง่กับลูกค้าแบบนี้ไม่น่ารักเลยบอกตรง ๆ 

ตอนนี้ก็เลยกดยกเลิก ขอคืนเงินไปแล้วในแอป เห็นว่าต้องรออีก 6 วันทำการ เลยอยากมาขอโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับท่านอื่น ๆ ที่จะซื้อของจาก Tefal ของแถมอาจจะเป็นแค่การตลาดล่อเท่านั้น จริง ๆ ของก็อยากได้แหละ แต่มาเจอแบบนี้มันเสียความรู้สึก แถมยังเสียเวลา และตัวเลือกในตลาดก็มีอีกหลายแบรนด์ให้เราเลือก ถ้าคิดจะเอาชื่อเสียงมาแลกกับยอดขายที่ไม่ยุติธรรมแบบนี้ บอกเลยว่าคิดผิดแล้วครับ อยากฝากไปถึงผู้บริหาร Tefal 

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่