LALISAชาร์ตเกาไม่ดีแต่ไม่เรียกแป๊กนะคะ

ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าคนคิดว่าเพลงLALISAแป๊ก คือจริงๆที่ไม่ดีมีแค่ชาร์ตเกา สำหรับตอนนี้เรียกเกินคาดเพลงเฉพาะกลุ่มชื่อตัวเองแต่ยอดบั้ม800K ดิจิตอลจีน450Kในข้อบังคับ1ไอดีชื้อได้1ครั้ง ไอจูน#68 สปอตี้ไม่ตามยอดเพราะมีปัญหาไม่เจอแอคน้องโดนแฮคแย่งยอดอีกเพิ่งเอากลับมาได้ คนมองเห็นแค่15ล้านคนแต่ขนาดเจอหนักยอดก็ไม่ขี้เหร่เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Tiktokชาเลจเกี่ยวกับน้องคือเยอะมาก เรียกว่าแมสได้เลยไม่ว่าจะเต้นตาม แต่งตัวหรือล้อเลียน ทวิตคอนเท้นตลกๆก็เยอะ โต่วอินที่จีนก็เต้นตามจนติดเทรน
ยอดวิว2วัน100ล้านทุบสถิตโซโล่ชายหญิงทั่วโลกนะคะ แล้วไม่ได้มีแค่ยอดที่ดีด้วยมองดูกระแสตอนนี้สิตั้งแต่ปล่อยโปสกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไปเท่าไร ผ้าเช็ดหน้าขาดตลาด ชฎาเครื่องประดับชุดไทย ออกข่าวสรยุทธบอกสำเพ็งฟื้นตัวคนขายจากขายไม่ได้ตอนนี้40-50ชิ้น ขอบคุณลิซ่ากันใหญ่ เอาง่ายเพลงไม่เงียบมันมีกระแสที่ดีมากๆ ชาร์ตเกาถ้าเทียบกับมบ.ก็ไม่ดีแต่เทียบกับศิลปินเกาบ้านเขาที่ปล่อยมาพร้อมกันบางคนยังเจาะไม่เข้าเลยนะคะ ชาร์ตมันเข้ายากจริงๆแต่น้องเข้าได้ ทั้งๆที่น้องเป็นชาวต่างชาติ+เพลงเฉพาะกลุ่ม ค่ายก็โปรโมทไม่ดีตอนนี้น้องยังไม่ได้ไปรายการเพลงเลย เห็นบางคนว่ามันแป๊กก็รู้สึกเหมือนคนเคยบอกบพไม่ได้แดซังไม่ดังงี้อะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่