หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการคืนเงินของลาซาด้าถึงต้องใช้เวลานานเกือบเดือนคะ ทั้งๆตอนตัดเงินใช้เวลาแค่เสี้ยววิ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ธนาคาร
การเงิน
ร้องทุกข์
"ได้รับคำตอบที่ต้องการจากทางแอพแล้วค่ะ"
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
สินค้าสั่งซื้อมาแล้วใช้ไมไ่ด้ คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเข้าวอลเลตเลย โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เ
สมาชิกหมายเลข 7920233
ยกเลิกสินค้าขอเงินคืนลาซาด้า (จ่ายผ่านบัตรเดบิต)
คือสั่งหูฟังกับลาซาด้าไป พร้อมจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตกสิกร แต่เกิดเปลี่ยนใจ จะสั่งเพิ่มอีก เลยกดยกเลิกสินค้าไป เงินที่จ่ายไปแล้วก็ยังไม่เข้าบัญชี สั่ง25/2/2019 ตอนนี้ก็รอให้เงินเข้า ผ่านมา5วันแล้วครับ ท
สมาชิกหมายเลข 4308994
ปิดบัญชีลาซาด้าไปประมาณเดือนนึงแล้ว เปลี่ยนใจอยากกลับมาใช้ ทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 736315
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
ใครเคยได้เงินคืนจากlazadaบ้างครับใช้เวลากี่วันเงินถึงเข้าบัญชี
คือเขาแจ้งมาแบบนี้ผมไม่มั่นใจว่าเงินเข้าหรือยังกลัวไม่ได้เงินคืนขอแท็กebankด้วยนะครับว่าธนาคารใช้เวลาดำเนินการกี่วันในการนำเงินเข้าบัญชี
JD Judgement Day
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้
สมาชิกหมายเลข 5648747
การมีช้อปปี้ลาซาด้า ทำให้เราฟุ่มเฟือยมากกว่าอดีตหรือไม่ (มีภาพประกอบ)
การมีช้อปปี้ลาซาด้า ทำให้เราฟุ่มเฟือยมากกว่าอดีตหรือไม่ครับ การช้อปปิ้ง จับจ่ายใช้สอนในอดีต มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ต้องเดินทาง ใช้จ่ายด้วยเงินสด และ ขนสินค้ากลับ ใช้ทรัพยากรต่างๆมากและเสียเวลา ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 3859047
? ทำไม Lazaba ถึงต้องรวมสินค้าหลายคำสั่งซื้อแล้วมาส่งพร้อมกัน
ผมสั่งของจาก ลาซาดา เป็นร้านจากต่างประเทศหลายร้านค้าหลายคำสั่งซื้อหลายวันไม่ใช่วันเดียวกันของมาถึง ด่านศุลกากรที่ไทยหลายวันแต่ไม่ส่งออกสักที่ต้องรอดองใว้หลายวันมากๆถึงยอมส่งแต่ไม่ใช่ส่งตามร้านส่งตามคำ
สมาชิกหมายเลข 7434491
อยากทราบว่าแพ็กเกจเน็ตทรู 10Mbps+WiFiไม่อั้น30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)225บาทนำคืมาได้ไหมเพราะกดยกเลิกไปแลัว
คือผมใช้เน็ต 8Mbps + WiFi ไม่อั้น30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บาท มันเป็นซิมรายเดือนแล้วมันเปลี่ยนเป็น 15Mbps + WiFi ไม่อั้นนาน15วัน(ต่ออายุตามสัดส่วน) 112บ. คือตอนแรกทางทรูส่งข้อความมาว่ากรุณาเติมเงินใ
สมาชิกหมายเลข 8106921
ปฏิเสธรับของ
คือเรากดสั่งของจากลาซาด้าไปเป็นเก็บเงินปลายทางแล้วเราไปดูรีวิวของนั้นอีกทีแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการ เราจะปฏิเสธรับของได้ไหมคะ แล้วจะปฏิเสธอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 6645898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ธนาคาร
การเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการคืนเงินของลาซาด้าถึงต้องใช้เวลานานเกือบเดือนคะ ทั้งๆตอนตัดเงินใช้เวลาแค่เสี้ยววิ