โทรหา 1240 รอสาย 20 นาทีไม่มีไรคืบหน้าเลย

ขอรีฟันเงินจาก steam  มีเมลจากสตรีมแจ้งคืนตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนจนวันที่ 11 ซึ่งรวมแล้วครบ 7 วันเข้าไปเช็คดูเงินใน Wecard ไม่มีเงินเข้าตามที่เมลแจ้ง รบกวนผู้บริการดูแลลูกค้าด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove WeCard by truemoney TrueYou MasterCard ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่