คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6612148
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล และ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
********************************************************************************************************************
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6612148 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล และ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
********************************************************************************************************************
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6612148 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
เบอร์หายโดนระงับ True Move