คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิก คนนอนดึก ตื่นสาย
สำหรับการระงับสัญญาณรบกวนลูกค้าเเจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
- หมายเลขที่ต้องการระงับซิมหาย
- ชื่อ นามสกุล
- บัตรประชาชน
กรณีใช้ระบบรายเดือนแจ้งเพิ่มเติมอีก 1 ใน 4 ข้อ ดังนี้ครับ (เลือกตอบ 1 ข้อ)
1) สถานที่ชำระค่าบริการล่าสุด
2) จำนวนเงินที่ชำระล่าสุด
3) รูปแบบใบแจ้งค่าบริการ
4) รูปแบบการชำระเงิน (เช่น เงินสด, หักบัญชีธนาคาร, หักบัตรเครดิต)
สำหรับการทำซิมใหม่เเนะนำลูกค้าติดต่อ True Shop พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เเจ้งทำซิมใหม่เบอร์เดิม ฟรีค่าบริการครับ ซิมเก่าจะถูกตัดสัญญาณทันที
สำหรับการระงับสัญญาณรบกวนลูกค้าเเจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
- หมายเลขที่ต้องการระงับซิมหาย
- ชื่อ นามสกุล
- บัตรประชาชน
กรณีใช้ระบบรายเดือนแจ้งเพิ่มเติมอีก 1 ใน 4 ข้อ ดังนี้ครับ (เลือกตอบ 1 ข้อ)
1) สถานที่ชำระค่าบริการล่าสุด
2) จำนวนเงินที่ชำระล่าสุด
3) รูปแบบใบแจ้งค่าบริการ
4) รูปแบบการชำระเงิน (เช่น เงินสด, หักบัญชีธนาคาร, หักบัตรเครดิต)
สำหรับการทำซิมใหม่เเนะนำลูกค้าติดต่อ True Shop พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เเจ้งทำซิมใหม่เบอร์เดิม ฟรีค่าบริการครับ ซิมเก่าจะถูกตัดสัญญาณทันที
แสดงความคิดเห็น
CC true ค่ะ
ขอซิมใหม่ต้องไปแจ้งความไหมค่ะ