หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานs11แย่มากๆๆๆๆคุยโทรศัพท์สอบถามข้อมูลทำน้ำเสียงไม่ดีตอบห้วนๆเหมือนเราเป็นเจ้ากรรมนายเวรมันมาก่อน
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงพนักงานสาวเทเลวิช เผื่อเธอจะเล่น pantip
ดิฉันได้ทำไปทำธุระที่เทเลวิข สาขาขนส่งสายใต้ใหม่ มีพนักงาน 2คนชายหนึ่งหญิงหนึ่ง พนักงานหญิงสีหน้าเรียบเฉย ปราศจากรอยยิ้มในฐานะผู้ให้บริการ น้ำเสียงห้วนๆไม่มีคะ ค่ะ ทั้งที่เราถามเค้ามีหางเสียงค่ะนะ จนถ
lovepanda
คนที่เรารู้สึกถูกชะตา... เป็นเจ้ากรรมนายเวรของเราไหมคะ?
คนที่เรารู้สึกถูกชะตาด้วยตั้งแต่คุยโทรศัพท์กันครั้งแรกๆ จะใช่เจ้ากรรมนายเวรของเราไหมคะ? เราไม่รู้จักกันมาก่อน แค่คุยธุระกัน เขาไม่ได้มีน้ำเสียงไพเราะน่าฟังและไม่ได้พูดจาไหลลื่น ซึ่งทำให้รู้ได้ว่าเขาไ
สมาชิกหมายเลข 4437614
พนักงานเซเว่นบริการได้ไม่ดี ใช้น้ำเสียงค่อนข้างแข็ง
เรามีโอกาสได้ไปใช้บริการเซเว่นตรงหาดลับพัทยาค่ะ ไปเที่ยวเพราะหยุดยาวพอเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะอาจบริการได้ไม่ครบถ้วน ในช่วงเช้าที่ได้ใข้บริการน้องพนง.หญิงคนนึงใข้น้ำเสียงที่ค่อนข้างแข็งแล้วไม่ค่อยสนใจลู
สมาชิกหมายเลข 8945129
บริษัท j&T มีความรับผิดชอบมั่งมั้ยคะ
พัสดุตกค้างอยู่ศูนย์กระจายวังน้อย นานมาก ติดต่อ จนท ก็บอกแต่จะตามเรื่องให่ แล้วก็เงียบไป แย่ๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1481865
ใครเคยเจอพนักงาน7-11สาขาแถวดับเพลิงบางโพหน้าเหวี่ยงบ้าง?
เป็นกระทู้ระบาย+สงสัยว่าเขาเป็นไรกันคือเกือบทุกครั้งที่เข้าเลยก็ว่าได้ เขาดูไม่อยากขาย พูดจาห้วนๆห้วนแบบมาจากน้ำเสียงเลย ถ้าไม่หน้าเหวี่ยงหน้าบูดก็ดูไม่ใส่ใจลูกค้าแบบคิดๆเงินให้ลูกค้าอยู่ก็คุยเล่นกับพ
สมาชิกหมายเลข 6154700
ธนาคาร UOB เป็นไรมากป่าว ชอบให้ลูกค้าถือสายรอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตไป แล้วธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ เราจะเปิดใช้บริการ เราก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้นะคะ เป็นเบอร์ call center ข้อมูลเราก็ถูกทุกอย่างแต่เปิดใช้ไม่ได้สักที โทรหลายรอบมาก สุ
แองจี้ ลั้ลลา
ขายประกันเดี๋ยวนี้ทำแบบนี้เหรอ
ตัวแทนซิกน่าประกันภัยขายได้แย่มาก โทรมาแล้วบอกว่าเป็นสิทธิ์พิเศษของลูกค้าอิออน อธิบายผลประโยชน์แล้วให้ส่งเอกสารตอบกลับ ไม่ได้แจ้งเลยว่าจะขาย พอเราฟังจนจะวางสาย แจ้งเรื่องการขำระว่าเท่าไหร่จ่ายย
สมาชิกหมายเลข 3792815
พนักงานขนส่ง SPX Express
พอดีสั่งของไปกับ shopee และ shopee ใช้บริการขนส่งของ SPX Express ยอดประมาณ 400 กว่าบาท กำหนดรับของภายในวันที่12-13 วันที่ 12 เรารอของยังไม่มาก็ไม่เป็นไร พอมาวันที่ 13 สถานะการจัดส่งขึ้นว่ากำลังนำส่งค
สมาชิกหมายเลข 8510966
การบริการของพนักงานห้างสีเขียว
พนักงานสาขาหนึ่งใน จ.ชัยนาท เครื่องบริการที่ 6 พูดจาแย่ วันนี้เมื่อเวลา 14.00 เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เวลา 12.44 น. ได้มาใช้บริการที่สาขาดังกล่าว และได้ทำการซื้อ
สมาชิกหมายเลข 8231419
iPhone
ใครเคยไปใช้บริการที่ imedic สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ไหมคะ พนักงานผู้ชายพูดจาไม่ดีเลยอ่ะคะ ห้วนๆ ทำหน้าทำตา แย่มาก บางทีคนเราก็ไม่ได้เก่งไอทีทุกคนอ่ะเนอะ ทำไมต้องทำกิรอยาแบบนี้ด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6460632
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานs11แย่มากๆๆๆๆคุยโทรศัพท์สอบถามข้อมูลทำน้ำเสียงไม่ดีตอบห้วนๆเหมือนเราเป็นเจ้ากรรมนายเวรมันมาก่อน