ตามหัวข้อเลยค่ะ
คือเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตไป แล้วธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ เราจะเปิดใช้บริการ เราก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้นะคะ
เป็นเบอร์ call center ข้อมูลเราก็ถูกทุกอย่างแต่เปิดใช้ไม่ได้สักที โทรหลายรอบมาก
สุดท้ายก็โทรไปที่พนักงานเพื่อให้เปิดบัตร ทำไมเสียงเวลารับสายเสียงห้วนๆมาก เสียงไม่รับแขกอ่ะ
แล้วก็โอนสายให้เรารอ รอนานมาก สุดท้ายสายหลุดค่ะ โทรไปอีกรอบก็เป็นแบบเดิม น้ำเสียงแบบเดิม
อยากทราบจริงๆทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ แล้วช่วยปรับปรุงน้ำเสียงด้วยนะคะ ไม่ไหวๆ
ธนาคาร UOB เป็นไรมากป่าว ชอบให้ลูกค้าถือสายรอ
คือเราเพิ่งสมัครบัตรเครดิตไป แล้วธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ เราจะเปิดใช้บริการ เราก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้นะคะ
เป็นเบอร์ call center ข้อมูลเราก็ถูกทุกอย่างแต่เปิดใช้ไม่ได้สักที โทรหลายรอบมาก
สุดท้ายก็โทรไปที่พนักงานเพื่อให้เปิดบัตร ทำไมเสียงเวลารับสายเสียงห้วนๆมาก เสียงไม่รับแขกอ่ะ
แล้วก็โอนสายให้เรารอ รอนานมาก สุดท้ายสายหลุดค่ะ โทรไปอีกรอบก็เป็นแบบเดิม น้ำเสียงแบบเดิม
อยากทราบจริงๆทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ แล้วช่วยปรับปรุงน้ำเสียงด้วยนะคะ ไม่ไหวๆ