ทีม chat support ใน shopee มีหน้าที่แค่ใหนนี้ (กระทู้บ่น)

วีนที่ 9/9

มีปัญหาเรื่องซื้อของใน Shopee ตัดเงินแล้ว แต่สถานะไม่ขึ้นว่าตัดเงินยังรอรับชำระ

ติดต่อ Support Chat เพราะเข้าเงื่อนไข 



ก็ติดต่อ Chat สรุป ดำเนินเรื่องให้ โดยการขอ เมล บัตรเครดิตย่อ ๆ และรายการเงินที่ตัด ต่อมาถามว่าจะเอายังไงกับ Order ให้จ่ายอีกรอบมั้ย บอกรอทีมเกี่ยวข้องติดต่อกลับ และก็มีเมลที่บอกกำลังแก้ไข

สรุปรอมาเกือบ 20 ชม. ไม่มีใครติดต่ออะไรมา  เลยติดต่อ chat ไปอีกที เพราะ order จะหมดอายุ ต้องจ่ายใน 24 ชม. หละ ไม่งั้นจะโดนยกเลิก คูปองหาย หมดอายุ ส่วนลดร้านหายหมดอายุ เป็นเงินหลายร้อยเลย สุดท้ายตอบแบบเดิม เร่งตรวจสอบให้อยู่ รอ ถามเรื่องจะให้จ่ายอีกรอบก่อนมั้ย Order จะโดนยกเลิกแล้ว ก็บอกให้รอ รอก็รอ

ผ่านไป 24 ชม. สรุป Order โดนยกเลิกไปแล้วเพราะหมดอายุ ถามไปทาง chat อีกที สรุปตอบแบบเดิม 

เริ่มคุย
-ขอตรวจสอบขอเลขที่ Order
ผ่านไป 10-15 นาที
-เจ้าหนี้ที่กำลังเร่งตรวจสอบ
-ถามเรื่อง คูปอง บอกแก้ไขไรไม่ได้หมดอายุไปแล้ว ขออภัย
-ถามเรื่องคืนเงินที่ตัดไป บอกรอคนเกี่ยวข้อง 
-ถามเรื่องทำใมไม่ให้ชำระอีกรอบเพื่อเอาของก่อน บอกรอคนเกี่ยวข้องแก้ปัญหา ขออภัย
สรุป ทีม chat หลัก ๆ คือมีหน้าที่รับเรื่อง ส่งต่อ และขออภัยใช่มั้ย และก็เงียบไปเลย

ทั้ง 3 คนที่คุยตอบแบบเดียวกันเลย ไม่มีหน้าที่แก้ไข รอทีมแก้ไข ไหงทีม chat ถึงทำหน้าที่แก้ไขเบื่องต้นไม่ได้ หรือหาทางแก้ไขเบื่องต้นไม่ได้

ก็เข้าใจนะว่าเวบ shopee เราเข้าไปใช้บริการ แต่เราจ่ายเงินนะ ถึงเราไปแย่งส่วนลดเวบ
เรื่อง error ผมเข้าใจได้เพราะระบบไม่มีอะไร 100% แต่การแก้ไขปัญหา มันไม่น่าจะเป็นแบบนี้

มารอดูกันว่ากี่เดือนผมถึงจะได้เงินคืน จะตามเงินผมทุกวันแน่นอน

ที่โมโห ไม่ใช่อะไร อุตส่าอดนอนแย่งคูปอง สรุปหาย แล้วตรูอดนอนไปเพื่ออะไร
555555555555555555

3 Chat Support
-Bam
-Bow
-Grace

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่