หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
NiM Express
Nimบริการแย่มาก 10 วันแล้วที่ของไม่ถึง ตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดชอบอ้างว่าติดต่อคลังสินค้าปลายทางไม่ได้ ทางร้านต้องมาเสียเครดิต ทั้งที่บริการดีมาโดยตลอด ต้อต้องมารับผิดชอบแทน กับการบริการที่แย่ๆของนิ่มปัดความรับผิดชอบสุดๆ ต้องคืนเงินให้ลูกค้าแทน สรุปทางร้านต้องมาเสียทั้งของ และเงิน ถูกต้องแล้วเหรอค่ะ 🤬🤬🤬🤬🤬6702108041766
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Nim Express ของไม่ยอมมาส่ง อ้างว่ารถส่งของเข้าวันเว้นวัน
ตามหัวกระทู้เลยครับบ ถ้าใครคิดจะส่งนิ่ม แนะนำให้ไปใช้บริการของเคอรี่ดีกว่าครับ ครอบคุมกว่าส่งของทุกวัน แย่จริงครับพนักงานไม่สุภาพ เราหัวร้อนมากเมื่อเช้า ก็เลยด่าไปว่าเอกชนจริงหรือป่าวทำไมรถส่งของไม่ส่
สมาชิกหมายเลข 4700476
จะติดต่อพนักงาน นิ่ม express ที่คลังกทม.ได้ยังไง
อยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเราจะสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่อยู่ในคลังสินค้าบริษัทดังกล่าวได้ยังไงบ้างคะ คือเราส่งของไปที่กทม. แล้วผู้รับไปรับสินค้าที่หน้าคลังสินค้า แต่ได้คุยแค่ผู้รปภ. และมีเจ้าโทรมาว่าของเสียห
สมาชิกหมายเลข 8211399
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
Shopee ไร้ความรับผิดชอบ
เบื้องต้น เราสั่งของจ่ายปลายทาง แต่ในช่วงหลัง ทางขนส่งเหมือนจะยิงเบอร์มา เรารับไม่ทัน แล้วพอเราจะโทรกลับไปที่ขนส่ง ก็ถูกตัดสายเอง ต่างคนต่างติดต่อกันไม่ได้ เราส่งเรื่องไปให้ทางShopeeแก้ไข เพราะมันติดต
สมาชิกหมายเลข 2314979
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
สอบถามเกี่ยวกับสินค้าหายระหว่างขนส่งกับทางขนส่ง flash จะทำยังไงให้ได้เงินตามจำนวนมลูค่าสินค้าคะ
สวัสดีคะ ทางเราได้จัดส่งสินค้าเป๋าขนส่งแฟลช สินค้าเป็นไอโฟน14pm ซึ่งหายอยู่ในคลังปลายทาง ทางflash แจ้งมา รับผิดชอบมูลค่าสินค้าแค่5000บาทเท่านั้น แล้วอ้างอีกว่าสินค้าทำกันแต่เป็นสินค้าไม่ได้อยู่ในหลีกเ
สมาชิกหมายเลข 7434402
Flash Express ไม่นำจ่าย ไปรับที่คลังเองก็หาของให้ไม่เจอ
TH20037EDBYY4C ของค้างคลังตั้งแต่2/7/68 ตอนนี้ยังไม่นำจ่าย และลูกค้าไปที่คลังเอง2 รอบแล้วก็หาของให้ไม่ได้ คาดว่าพัสดุจะสูญหาย แย่มากค่ะติดต่อก็ไม่ได้ ของมีมูลค่า ปัดความรับผิดชอบ ทำงานกันยังไง เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8936609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ