หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
NiM Express
Nimบริการแย่มาก 10 วันแล้วที่ของไม่ถึง ตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดชอบอ้างว่าติดต่อคลังสินค้าปลายทางไม่ได้ ทางร้านต้องมาเสียเครดิต ทั้งที่บริการดีมาโดยตลอด ต้อต้องมารับผิดชอบแทน กับการบริการที่แย่ๆของนิ่มปัดความรับผิดชอบสุดๆ ต้องคืนเงินให้ลูกค้าแทน สรุปทางร้านต้องมาเสียทั้งของ และเงิน ถูกต้องแล้วเหรอค่ะ 🤬🤬🤬🤬🤬6702108041766
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
บริษัทขนส่งไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย
ผมส่งเคสกีต้าร์ไฟเบอร์ ( เคสกีต้าร์โปร่ง ) ไปให้น้องที่ตราด จำนวน 2 เคส ผมเคยใช้บริการก่อนหน้านั้นก็ดีนะ หรือเพราะอาจไม่มีปัญหาจากการขนส่ง ก็ไม่ทราบ บริษัทขนส่งที่ว่าคือ บริษัทนิ่มเอกซเพรส ที่ชลบุรี ผ
สมาชิกหมายเลข 2513284
จะติดต่อพนักงาน นิ่ม express ที่คลังกทม.ได้ยังไง
อยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเราจะสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่อยู่ในคลังสินค้าบริษัทดังกล่าวได้ยังไงบ้างคะ คือเราส่งของไปที่กทม. แล้วผู้รับไปรับสินค้าที่หน้าคลังสินค้า แต่ได้คุยแค่ผู้รปภ. และมีเจ้าโทรมาว่าของเสียห
สมาชิกหมายเลข 8211399
เครือข่ายมือถือ อ้างว่าเพื่อให้ความรู้ (ประเทศเราเป็นประเทศใช้นวัตกรรม ไม่ใช่ ผู้ผลิต ลิขสิทธิ์ นวัตกรรม)
เลยออกแนวปัดผลักภาระมาที่ผู้ใช้งาน ทั้งที่คุณ สามารถบอกโปรแกรม ค่าโรงงานได้ตั้งแต่ต้น แล้วแบบนี้เวลามีปัญหา ก็จะอ้างว่าต้องรับผิดชอบร่วมกัน ลูกค้า กับ โอเปเรเตอร์ ทั้งที่คุณไปแพตซ์ config จากโรงงานว่
offsing
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4777266
บริการขนส่ง Nim Express
ใครเคยใช้บริการขนส่งของ NiM Express บ้าง เพื่อนส่งอาหารแช่แข็งมาให้ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.68 เวลา 10.26 น. จนถึงวันนี้ 19 มิ.ย.68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย ป่านนี้ละลายบูดไปแล้วมั๊ง แบบนี้คงต้องเรียกว่า #นิ
Pui 2499
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
อย่าพลาดไปส่ง ขนส่ง spx
ให้ภาพเล่าเรื่องไม่มีการเยียวยา ส่งของยังไงไรเกือบเดือนยังไม่ถึงปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 8554017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ