สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
เราล่ะนับถือคนทำงานบริการทุกรูปแบบจริงๆ ค่ะ ต้องเจอคนร้อยพ่อพันแม่ แล้วบางคนก็หยาบคายมาก ต่ำมาก อะไรไม่รู้ด่าไว้ก่อน เหวี่ยงไว้ก่อน พ่นคำหยาบคายต่ำตมออกมาหมดเท่าที่คลังศัพท์จะมี
เป็นเราคงทำไม่ได้เกินวันอะค่ะ 555 คนที่อดทนได้ไม่คิดอะไรนี่เก่งจริงๆ
เวลาเราเจอ cc ดีๆ เราจะพูดด้วยดีมาก กดให้คะแนนดีๆ อยากเป็นกำลังใจให้เค้า แต่เวลาเจอ cc ห่วยๆ ตอบคำถามไม่รู้เรื่อง พูดจาเป็นบอท ให้ข้อมูลผิด เราก็จะพยายามข่มอารมณ์ ไม่เคยหยาบคาย อย่างมากก็ตำหนิต่อว่าไปด้วยภาษาธรรมดาสุภาพชนและให้คะแนนไปตามเนื้อผ้าค่ะ
เป็นเราคงทำไม่ได้เกินวันอะค่ะ 555 คนที่อดทนได้ไม่คิดอะไรนี่เก่งจริงๆ
เวลาเราเจอ cc ดีๆ เราจะพูดด้วยดีมาก กดให้คะแนนดีๆ อยากเป็นกำลังใจให้เค้า แต่เวลาเจอ cc ห่วยๆ ตอบคำถามไม่รู้เรื่อง พูดจาเป็นบอท ให้ข้อมูลผิด เราก็จะพยายามข่มอารมณ์ ไม่เคยหยาบคาย อย่างมากก็ตำหนิต่อว่าไปด้วยภาษาธรรมดาสุภาพชนและให้คะแนนไปตามเนื้อผ้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมงานพวก Call Center แต่ละที่ ถึงเปิดรับค่อนข้างเยอะครับ คือผมสมัครของค่ายรถนึงไป อยากรู้ว่าดีไม่ดียังไงบ้างครับ