Update
ได้รับการแก้ไขแล้ว น่าจะเป็นความผิดพลาดของทางระบบ โทรติดต่อ จนท. 3 รอบ ตั้งแต่ 13.30 - 17.00 ถึงดำเนินการย้ายค่ายได้
//////
ต้องการย้ายค่ายจากTRUE ไป Dtac กด *151* เพื่อขอรับรหัสการย้ายค่าย พอกดปุ๊ป มี SMS เด้งมาว่า เราได้รับสิทธิ์เนท 2GB ฟรี 6 เดือน ให้เน็ตมาเพิ่มแบบยัดเยียด โดยไม่ได้ถามความสมัครใจว่าเราอยากได้มั้ย
แล้วก็มี SMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างรอบบิลให้เคลียร์รอบบิลให้ครบก่อน เราก็โทรติดต่อไปตามเบอร์ที่ได้รับมาใน SMS ดำเนินการชำระยอดบิลล่วงหน้าเกินไปอีก 5 วันข้างหน้าตาม จนท.บอก เพื่อจะได้ทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย
จากนั้นมากด *151* เพื่อขอรับรหัสอีกครั้ง ก็แจ้งว่ายังย้ายค่ายไม่ได้ สอบถามทางหลังไค์ไป ตอบกลับมาว่า "เนื่องจากได้รับสิทธิพิเศษ Free 2GB นาน 6 เดือนอยู่ครับ หากประสงค์ย้ายค่าย รบกวนแจ้งยืนยันยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวอีกครั้งครับ"
จากนั้นก็ไปกด *985*84# เพื่อขอยกเลิกการรับสิทธิ์เน็ตฟรี 2GB ดังกล่าว ก็ได้ SMS กลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" ซึ่ง ณ เวลานี้ ทำทุกอย่าง อย่างถูกต้องแล้ว TRUE ยังไม่ยอมให้ย้ายค่ายได้เลย
แบบนี้สามารถร้องเรียน กสทช. ได้หรือไม่ครับ คือเสียเวลามานานหลาย ชม.แล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน กับเรื่องการย้ายค่าย เพราะผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขใดๆเลย และยังชำระเงินล่วงหน้ารายเดือนไว้ล่างหน้าเพิ่มเติมอีก 5 วัน นับจากวันนี้ ที่ต้องทำการย้ายค่ายอีกด้วย
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก TRUE ไปค่ายอื่น เป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ
ได้รับการแก้ไขแล้ว น่าจะเป็นความผิดพลาดของทางระบบ โทรติดต่อ จนท. 3 รอบ ตั้งแต่ 13.30 - 17.00 ถึงดำเนินการย้ายค่ายได้
//////
ต้องการย้ายค่ายจากTRUE ไป Dtac กด *151* เพื่อขอรับรหัสการย้ายค่าย พอกดปุ๊ป มี SMS เด้งมาว่า เราได้รับสิทธิ์เนท 2GB ฟรี 6 เดือน ให้เน็ตมาเพิ่มแบบยัดเยียด โดยไม่ได้ถามความสมัครใจว่าเราอยากได้มั้ย
แล้วก็มี SMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างรอบบิลให้เคลียร์รอบบิลให้ครบก่อน เราก็โทรติดต่อไปตามเบอร์ที่ได้รับมาใน SMS ดำเนินการชำระยอดบิลล่วงหน้าเกินไปอีก 5 วันข้างหน้าตาม จนท.บอก เพื่อจะได้ทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย
จากนั้นมากด *151* เพื่อขอรับรหัสอีกครั้ง ก็แจ้งว่ายังย้ายค่ายไม่ได้ สอบถามทางหลังไค์ไป ตอบกลับมาว่า "เนื่องจากได้รับสิทธิพิเศษ Free 2GB นาน 6 เดือนอยู่ครับ หากประสงค์ย้ายค่าย รบกวนแจ้งยืนยันยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวอีกครั้งครับ"
จากนั้นก็ไปกด *985*84# เพื่อขอยกเลิกการรับสิทธิ์เน็ตฟรี 2GB ดังกล่าว ก็ได้ SMS กลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" ซึ่ง ณ เวลานี้ ทำทุกอย่าง อย่างถูกต้องแล้ว TRUE ยังไม่ยอมให้ย้ายค่ายได้เลย
แบบนี้สามารถร้องเรียน กสทช. ได้หรือไม่ครับ คือเสียเวลามานานหลาย ชม.แล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน กับเรื่องการย้ายค่าย เพราะผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขใดๆเลย และยังชำระเงินล่วงหน้ารายเดือนไว้ล่างหน้าเพิ่มเติมอีก 5 วัน นับจากวันนี้ ที่ต้องทำการย้ายค่ายอีกด้วย