

สวัสดีค่ะ จะมารีวิวขนส่ง Best Express ในช่วงโควิดค่ะ ของเราอยู่ที่คลังตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ตามภาพ จน 3 ก.ย. ยังไม่ได้รับของค่ะ เราโทรไปตามสินค้าร่วมกับทางร้านค้า ตอนเราโทรครั้งแรกได้ความว่ามีพนงในสาขาติดโควิดเลยทำให้ล่าช้า เราก็อะโอเค งั้นรอจนเขาจัดการเสร็จ จนกระทั่งวันที่ 2 ก.ย. มีพนงโทรมาบอกว่าวันนี้จะทำการจัดส่ง ประวัติการโทรก็เป็นดังภาพค่ะ พนงโทรมาถามว่าหอเราอยู่ตรงไหน คาดว่าน่าจะมาไม่ถูก เราก็บอก landmark แถวหอเราไป คิดในใจละว่าสุดท้ายก็มาส่งละวันนี้น่าจะได้ของ รอถึงช่วงค่ำก็ยังไม่มา จนกระทั่งดึกๆระบบอัพเดตค่ะว่า จัดส่งไม่สำเร็จเพราะเราเลื่อนรับส่ง เรานี่ ???? เลยค่ะ รอนานยิ่งกว่าส่งข้ามประเทศก็แล้ว เหตุผลส่วนตัวของตัวเองทำไมถึงมาโทษผู้รับแบบนี้ วันนี้ 3 ก.ย. เราโทรไปอีกรอบค่ะเพื่อตามพัสดุ ชี้แจงว่าพนงจัดส่งลงไว้แบบนี้หรอเพราะเราไม่โอเคมากๆ พนงปลายสายบอกจะช่วยประสานงานให้ เป็นปยพื้นฐานของขนส่งอะเนอะ เจ้าอื่นๆพูดแบบนี้ของก็มาส่งทันทีเลยไม่ต้องให้โทรซ้ำค่ะ
ทางร้านค้าช่วยส่งอีเมลไปแจ้งปัญหากับ shopee และช่วยตามพัสดุเราสุดแรง สุดท้ายวันที่ 6 ก.ย. หลังจากไม่มีการติดต่ออะไรมาหลังจากวันที่โบ้ยเรา คำสั่งซื้อถูกยกเลิก เพราะ “พัสดุสูญหาย”
คนรอของเสียความรู้สึกเลยค่ะ มาโบ้ยกันหน้าด้านๆแบบนี้แล้วสุดท้ายทำพัสดุหายซะเอง ใครจะใช้บริการขนส่งนี้ดูสาขาปลายทางของตัวเองด้วยนะคะว่าเคยมีปัญหาร้องเรียนแนวนี้มั้ย ลาขาดค่ะ สั่งซื้อ shopee มาหลายปี ใช้ขนส่งหลายเจ้า ninja van ว่าสุ่มดวงแล้ว เจอดีบ้างแย่บ้าง, kerry ก็เช่นกัน แต่ตามอัตราส่วนดีและแย่ยังถือว่ารับได้ Best Express นี่ไม่ไหวเลยค่ะ เข็ด
Best Express ขนส่งที่ห่วยที่สุด เลี่ยงได้เลี่ยง
สวัสดีค่ะ จะมารีวิวขนส่ง Best Express ในช่วงโควิดค่ะ ของเราอยู่ที่คลังตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ตามภาพ จน 3 ก.ย. ยังไม่ได้รับของค่ะ เราโทรไปตามสินค้าร่วมกับทางร้านค้า ตอนเราโทรครั้งแรกได้ความว่ามีพนงในสาขาติดโควิดเลยทำให้ล่าช้า เราก็อะโอเค งั้นรอจนเขาจัดการเสร็จ จนกระทั่งวันที่ 2 ก.ย. มีพนงโทรมาบอกว่าวันนี้จะทำการจัดส่ง ประวัติการโทรก็เป็นดังภาพค่ะ พนงโทรมาถามว่าหอเราอยู่ตรงไหน คาดว่าน่าจะมาไม่ถูก เราก็บอก landmark แถวหอเราไป คิดในใจละว่าสุดท้ายก็มาส่งละวันนี้น่าจะได้ของ รอถึงช่วงค่ำก็ยังไม่มา จนกระทั่งดึกๆระบบอัพเดตค่ะว่า จัดส่งไม่สำเร็จเพราะเราเลื่อนรับส่ง เรานี่ ???? เลยค่ะ รอนานยิ่งกว่าส่งข้ามประเทศก็แล้ว เหตุผลส่วนตัวของตัวเองทำไมถึงมาโทษผู้รับแบบนี้ วันนี้ 3 ก.ย. เราโทรไปอีกรอบค่ะเพื่อตามพัสดุ ชี้แจงว่าพนงจัดส่งลงไว้แบบนี้หรอเพราะเราไม่โอเคมากๆ พนงปลายสายบอกจะช่วยประสานงานให้ เป็นปยพื้นฐานของขนส่งอะเนอะ เจ้าอื่นๆพูดแบบนี้ของก็มาส่งทันทีเลยไม่ต้องให้โทรซ้ำค่ะ
ทางร้านค้าช่วยส่งอีเมลไปแจ้งปัญหากับ shopee และช่วยตามพัสดุเราสุดแรง สุดท้ายวันที่ 6 ก.ย. หลังจากไม่มีการติดต่ออะไรมาหลังจากวันที่โบ้ยเรา คำสั่งซื้อถูกยกเลิก เพราะ “พัสดุสูญหาย”
คนรอของเสียความรู้สึกเลยค่ะ มาโบ้ยกันหน้าด้านๆแบบนี้แล้วสุดท้ายทำพัสดุหายซะเอง ใครจะใช้บริการขนส่งนี้ดูสาขาปลายทางของตัวเองด้วยนะคะว่าเคยมีปัญหาร้องเรียนแนวนี้มั้ย ลาขาดค่ะ สั่งซื้อ shopee มาหลายปี ใช้ขนส่งหลายเจ้า ninja van ว่าสุ่มดวงแล้ว เจอดีบ้างแย่บ้าง, kerry ก็เช่นกัน แต่ตามอัตราส่วนดีและแย่ยังถือว่ารับได้ Best Express นี่ไม่ไหวเลยค่ะ เข็ด