shopee ทำแบบนี้ได้เหรอ?

เราเป็นร้านค้าใน shopee
เดือนที่แล้ว shopee แจ้งทั้งผ่าน sms และแอป จะให้ร้านใช้ shopee express ในวันที่ 1 ก.ย. 
ร้านไม่ต้องการใช้  กรอกแบบฟอร์มไปก่อนวันที่ 1 ก.ย. ขอไม่ใช้ ขนส่ง shopee express

วันที่ 1 ก.ย.  shopee ก็เลือกขนส่ง shopee express มาให้จนได้
ติดต่อไป บอกจะประสานงาน ให้รอ 5 วัน จะแจ้งผล
รอมาเกิน 5 วัน ไม่มีการแจ้งผลกลับมาใดๆ หายเงียบ

ติดต่อไปใหม่อีกครั้ง  ตอนแรกพนักงานบอก ไม่พบข้อมูลคำขอยกเลิก shopee express 
พอรู้ว่า เรามีหลักฐาน ก็อ้างว่า แบบฟอร์มที่กรอกมานั้น ใช้ไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้ร้านใช้  shopee express แล้ว ให้กรอกแบบฟอร์มใหม่ เป็นแบบฟอร์มขอเปลี่ยนขนส่ง
กลายเป็นว่า แบบฟอร์มที่กรอกขอไม่ใช้ shopee express ไปก่อนวันที่ 1 ก.ย.   กลายเป็นโมฆะ ใช้ไม่ได้ ไม่มีผล
แบบนี้ก็มีด้วย

เพิ่งใช้มาได้ 7 วันก็ มีปัญหาตามมาเพียบ
- บางพื้นที่ ส่งช้ามาก  5-7 วัน  ไม่มีความพร้อม  ส่งต่อให้ขนส่งอื่นไปส่ง

- ของตีกลับ  ขึ้นว่า ส่งคืนเรียบร้อย คำสั่งซื้อถูกยกเลิก แต่ร้านไม่ได้รับของ ของอยู่ไหนก็ไม่รู้ โยนกันไปมา
ถาม shopee express บอกให้ไปถาม shopee ปัดความรับผิดชอบ

- ถาม call center ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง

- คิดค่าส่งเกิน คิดน้ำหนักเกิน  ของหนัก ไม่ถึง 100 กรัม  คิดค่าส่งที่เรท 1-2 กิโลกรัม
เจอเยอะมาก เกือบทั้งหมด  ทั้งที่ตอนแพ็ค ชั่งน้ำหนัก เขียนตัวเลขน้ำหนักบนซองพัสดุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่