ทรูทำงานกันอย่างไร ไม่ประสานงานกัน ส่งต่อคนนั้นทีคนโน้นที นโยบายก็เหมือนลักไก่กับผู้บริโภคถ้าไม่ถามก็ไม่ชี้แจง ไม่ ok กับการหักเงินค่าปรับจากค่าบริการที่จ่ายตามปกติในขณะที่เรื่องยังดำเนินการค้างอยู่ เคยได้ยินได้ฟังเรื่องแบบนี้มาเยอะจากเพื่อนๆสมาชิกทรูหลายคน รู้เลยว่าทำไมค่ายอื่นๆถึงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การติดตามงานไม่ชัดเจน การอธิบายคลุมเครือเหมือนจงใจปกปิดผลเสียที่กระทบต่อสิทธิ์ของลูกค้า ติดต่อเรื่องนี้มาตั่งแต่เดือน พ.ค. 64 หลังจากทรูมาติดตั้งกล่องเน็ตให้ใหม่พร้อมกล่องทรูวิชั้น หลังจากนั้นจึงได้คืนอุปกรณ์เก่าไปโดยได้รับการแจ้งว่าค่าบริการยังเหมือนเดิมแค่เปลี่ยนอุปกรณ์ และการคืนกล่องไม่มีปัญหาระบบเคลียร์แล้ว (เจ้าหน้าที่บอกข้อมูลเชิงลึกเคลียร์แล้วแต่ใน sms ยังมีการเรียกค่าปรับอยู่ซึ่งไม่มีผลอะไรให้จ่ายค่าบริการไปตามปกติ) สุดท้ายเนียนตีกินทั้งค่ารายเดือนและดึงเรื่องการคืนอุปกรณ์เพื่อหักค่าปรับจากการจ่ายค่าบริการของเราไปเรื่อยๆโดยยังคงมี sms แจ้งกลับมาว่าเรามีการค้างค่าบริการ (เพราะเอาค่าบริการที่เราจ่ายส่วนนี้ไปหักค่าอุปกรณ์ที่บอกว่าเคลียร์แล้ว ซึ่งมารู้ทีหลังเนื่องจากทรูโทรมาทวงถามค่าบริการรายเดือน) ทั้งๆที่ จนท. อีกคนบอกว่าใน sms มันจะค้างค่าอุปกรณ์อยู่อย่างนั้นไปก่อนให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการรายเดือนได้ตามปกติ สุดท้ายโดนหักไปจ่ายค่ากล่องที่บอกว่าเคลียร์แล้วเฉยเลย จนป่านนี้เรื่องยังไม่เรียบร้อย มีจนท.โทรมาประสานงานจริงแต่เรื่องยังวนๆอยู่ที่เดิม
คืนอุปกรณ์เก่าครบแต่โดนเรียกค่าปรับจากทรู