จากใจติ่งเซิร์บ

กระทู้คำถาม
ขอแสดงยินดีกับสาวอิตาลีด้วยน่ะค่ะ ที่ได้แชมป์ยุโรปปีนี้ไป ฟอร์มดีขนาดนี้สมมงมากๆ
ส่วนสาวเซิร์บ ขอติหน่อย คือโค้ช คือโค้ชดูมั่นใจในหัวเสามิเลนกับบูซ่ามากเกินไปอ่ะ ที่จริงตำแหน่งนี้คือควรปั้นใหม่ ปั้นตั้งแต่ vnl แล้วด้วยซ้ำเพราะมิฮายคือฟอร์มเริ่มดรอป แล้วบาดเจ็บอีก ฟอร์มนางคือไม่ไหวตั้งแต่เฟเนแล้ว แต่ก็ยังดูมั่นใจกับไลน์อัพเดิมๆอยู่ เอาแต่มั่นใจว่าสาวบอสแบกอยู่ ซึ่งเป็นไงพอโดนทีมที่จับบอสอยู่คือจบเลย สาวบอสนางก็เก่งน่ะ เป็นตำนานโลกอีกคนเลย แบกทีมจนคิดว่าเล่นอยู่คนเดียวคือวอลเลย์เป็นทีมน่ะค่ะ ซึ่งจุดอ่อนเซิร์บ คือเด่นมากๆคือหัวเสาที่บุกบอดมากๆๆๆ ซึ่งเมื่อก่อนที่ได้แชมป์โลก แชมป์ยุโรปมา เนี้ยมิฮายนางก็ช่วยบอสเยอะเหมือนกัน พอมิฮายไป บอสคือแบกไปคนเดียวเลย
ลุงเทอซิสค่ะ ถ้าอยากได้แชมป์โลกต่อแนะนำ ไปปั้นหัวเสาด่วนค่ะ เซิร์บอะไหล่ก็คือเยอะจะตาย ตอนนี้มั่นใจว่าในอนาคตหลายๆทีมเริ่มจับบอสมากขึ้นไปอีกแน่ๆ เพราะแผนเซิร์บไม่มีไรซับซ้อนเลย ถ้าบอลแรกเข้าบอส กับบอลเร็ว ถ้าบอลแรกแหกยกแก้บอส ถ้าบอสโดนจับเปลี่ยนไปยัดบอลเร็ว.คือมันแถบไม่มีอะไรเลยยย

สุดท้ายนี้ราซิคคิดว่าการโดนเมกาทุบขาดรอยใน อลป กับได้รองแชมป์ยุโรปครั้งนี้จะคงเป็นบทเรียนให้ลุงไปรีบปั้นหัวเสามาใหม่น่ะเพราะตำแหน่งนี้ความสำคัญคือเกมบุกค่ะไม่ใช่เกมรับ มันต้องช่วยบุกค่ะ แล้วชุด b c d e f ที่ส่งไปรายการอื่นๆทั้งหลาย คือฟอร์มก็ไม่แย่น่ะ เอามาปั้นเถอะ ส่วนตัวก็แอบส่ะใจเหมือนกันที่เซิร์บตุ้บทองคาบ้านโค้ชได้จะตื่นสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่