ทรูยกเลิกสัญญาอินเทอร์เน็ตให้ช้ามากกก มีใครโดนเหมือนกันไหม

*ก่อนต้องบอกว่านี่เป็นกระทู้ของเรา หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมาได้โทรไปติดต่อยกเลิกสัญญาอินเทอร์เน็ตกับค่ายทรู โดยพนักงานในสายแจ้งว่าจะมีจนท.ติดต่อกลับภายใน 48 ชม. นี่เข้าวันที่สามแล้วแต่เงียบ.. พอโทรไปเช็คอีกรอบพนักงานก็บอกมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วแต่ช่วงนี้ลูกค้าเยอะจึงล่าช้า ทำให้คิดว่านี่เป็นความผิดของลูกค้าหรือ? เหมือนตั้งใจประวิงเวลาหรือไม่ เพราะจากที่เราจะไม่ต้องเสียค่าบิลรอบถัดไป แต่ถ้าช้าแบบนี้คงต้องจ่ายอีกรอบแน่นอน เคยติดต่อไปขอรับบริการอย่างอื่นจากทรู ติดต่อกลับเร็วมากก พอจะยกเลิกเหมือนหน้ามือเป็นหลังมือ อยากทราบว่ามีใครเจอแบบนี้บ้างไหมคะ แล้วรับมืออย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่