คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 04/09/2021 เวลา 12.02น. สมาร์ท-สิทธิโชคได้ดำเนินการดูแลและประสานงานเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4300049 สมายล์ – นงนภัส มาดูแลข้อมูลแล้วค่ะ
สำหรับเรื่องที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 4300049 แจ้งเข้ามานั้น ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และขอให้ผ่านสถานการณ์ Covid-19 ไปโดยเร็วด้วยกันนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS Call Center ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4300049 สมายล์ – นงนภัส มาดูแลข้อมูลแล้วค่ะ
สำหรับเรื่องที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 4300049 แจ้งเข้ามานั้น ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และขอให้ผ่านสถานการณ์ Covid-19 ไปโดยเร็วด้วยกันนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS Call Center ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS FIBER UPLOAD ไม่ขึ้น เป็นบ่อยมาก