วันที่ 30 สิงหา
- มีพนักงานส่งของโทรมา บอกว่าว่าของไว้หน้าบ้าน พอออกไปดูก็ไม่มีของ (เราออกไปดูทันทีตั้งแต่วางสายจากพนักงาน)
- ตอนแรกไม่เอะใจ เพราะทางร้านยังไม่บอกว่าส่งของออกมาแล้ว เลยไม่ทราบว่าส่งผ่าน J&T
วันที่ 1 กันยา
- พอทราบจากทางร้านว่าส่งของออกมาแล้ว จึงเช็คเลข tracking พบว่ามีการเซ็นรับของไปแล้ว โดยไม่มีใครที่บ้านเป็นคนเซ็นรับเลย
- พอพบว่าไม่มีของ เลยโทรหา call center ตามเรื่อง โดย call center รับเรื่องไว้ว่าจะตามเรื่องให้
วันที่ 2-3 กันยา
- ลองโทรหาสาขาปลายทาง ซึ่งไม่มีคนรับสายเลย
วันที่ 4 กันยา
- โทรหา call center อีกรอบ โดยขอเคลมสินค้า แต่พนักงานบอกว่าเลยกำหนด 3 วัน นับจากวันที่มีการเซ็นรับแล้ว จึงไม่สามารถทำเรื่องเคลมให้ได้
- ขอส่งเรื่องไปให้ฝ่ายกฏหมาย หรือฝ่ายที่ใหญ่กว่าพิจารณาก็ไม่ได้
- โทรหาสาขาปลายทางอีก ก็ยังไม่มีคนรับสาย
** ตรงนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ ***
1) ไม่รับเคลม ทั้งๆที่ไม่เคยบอกไว้เลยว่า เคลมได้แค่ 3 วันนับจากวันที่มีการเซ็นรับ call center ที่รับเรื่องไปตั้งแต่วันแรกก็ไม่บอกลูกค้า ปล่อยลูกค้ารอ
2) ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้เซ็นเอง จะเริ่มนับ 3 วันได้ยังไง ลูกค้าพึ่งมารู้ด้วยซ้ำว่าพนักงานเซ็นรับของแทนไปแล้ว
3) Call center ไม่ติดตามเรื่องให้เลย ไม่มีการโทรกลับ สาขาปลายทางก็ติดต่อไม่ได้เลย
4) พนักงาน call center ตอบอะไรไม่ได้ แก้ปัญหาอะไรให้ก็ไม่ได้
******** ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน ปกติไม่เคยมีปัญหาอะไรกับการส่งของของJ&Tเลย แต่ตอนนี้คือเสียความรู้สึกมากค่ะ พยายามตามเรื่องด้วยตัวเองมาตลอดสุดท้ายบริษัทไม่ตามเรื่องให้ไม่พอยังไม่ให้เคลมด้วย *******
ขอทราบความเห็นเพื่อนๆว่า ดำเนินการยังไงได้บ้างคะ
มีใครมีเบอร์ที่ติดต่อฝ่ายกฏหมายของ J&T ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
J&T พนง.เซ็นรับแทน ของหาย ไม่ตามเรื่องให้ พอจะเคลมบอกว่าเกิน 3 วันเคลมไม่ได้ ทั้งๆที่พนง.เซ็นเอง ทำอะไรได้บ้างคะ
- มีพนักงานส่งของโทรมา บอกว่าว่าของไว้หน้าบ้าน พอออกไปดูก็ไม่มีของ (เราออกไปดูทันทีตั้งแต่วางสายจากพนักงาน)
- ตอนแรกไม่เอะใจ เพราะทางร้านยังไม่บอกว่าส่งของออกมาแล้ว เลยไม่ทราบว่าส่งผ่าน J&T
วันที่ 1 กันยา
- พอทราบจากทางร้านว่าส่งของออกมาแล้ว จึงเช็คเลข tracking พบว่ามีการเซ็นรับของไปแล้ว โดยไม่มีใครที่บ้านเป็นคนเซ็นรับเลย
- พอพบว่าไม่มีของ เลยโทรหา call center ตามเรื่อง โดย call center รับเรื่องไว้ว่าจะตามเรื่องให้
วันที่ 2-3 กันยา
- ลองโทรหาสาขาปลายทาง ซึ่งไม่มีคนรับสายเลย
วันที่ 4 กันยา
- โทรหา call center อีกรอบ โดยขอเคลมสินค้า แต่พนักงานบอกว่าเลยกำหนด 3 วัน นับจากวันที่มีการเซ็นรับแล้ว จึงไม่สามารถทำเรื่องเคลมให้ได้
- ขอส่งเรื่องไปให้ฝ่ายกฏหมาย หรือฝ่ายที่ใหญ่กว่าพิจารณาก็ไม่ได้
- โทรหาสาขาปลายทางอีก ก็ยังไม่มีคนรับสาย
** ตรงนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ ***
1) ไม่รับเคลม ทั้งๆที่ไม่เคยบอกไว้เลยว่า เคลมได้แค่ 3 วันนับจากวันที่มีการเซ็นรับ call center ที่รับเรื่องไปตั้งแต่วันแรกก็ไม่บอกลูกค้า ปล่อยลูกค้ารอ
2) ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้เซ็นเอง จะเริ่มนับ 3 วันได้ยังไง ลูกค้าพึ่งมารู้ด้วยซ้ำว่าพนักงานเซ็นรับของแทนไปแล้ว
3) Call center ไม่ติดตามเรื่องให้เลย ไม่มีการโทรกลับ สาขาปลายทางก็ติดต่อไม่ได้เลย
4) พนักงาน call center ตอบอะไรไม่ได้ แก้ปัญหาอะไรให้ก็ไม่ได้
******** ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน ปกติไม่เคยมีปัญหาอะไรกับการส่งของของJ&Tเลย แต่ตอนนี้คือเสียความรู้สึกมากค่ะ พยายามตามเรื่องด้วยตัวเองมาตลอดสุดท้ายบริษัทไม่ตามเรื่องให้ไม่พอยังไม่ให้เคลมด้วย *******
ขอทราบความเห็นเพื่อนๆว่า ดำเนินการยังไงได้บ้างคะ
มีใครมีเบอร์ที่ติดต่อฝ่ายกฏหมายของ J&T ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ