หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งLexไม่มาส่งของแต่กลับไปขึ้นสถานะว่าลูกค้าต้องการเปลี่ยนวันส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
คือสั่งของกับทางลาซาด้าไปค่ะ ช่วงเช้าขึ้นสถานะว่าจะนำส่งสิค้าวันนี้ให้เตรียมเงินเราก็รอทั้งวันไม่มีใครโทรมาเลย พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเข้าไปดูสถานะขึ้นว่าไม่สามารถส่งสินค้าได้เนื่องจากทางลูกค้าต้องการเปลี่ยนวันส่งมันคืออะไร แล้วพอประมาณสามทุ่มครึ่งมีโทรศัพท์โทรเข้ามาคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ของทางขนส่งเพราะสั่งบ่อยจนจำได้ โทรมาเราก็รับแล้วเค้าก็ไม่ได้พูดอะไรแต่กลับวาง นี่มันคืออะไร ทั้งๆที่เราไม่ได้บอกเปลี่ยนวันเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของในลาซาด้า แต่ไม่ส่งของสักที
สั่งของในลาซาด้าตั้งแต่4มิถุนายน จนวันนี้วันที่7ยังไม่ได้ส่งของ ข้อมูลไม่มีการอัปเดตว่าของถึงไหนเลย ที่สั่งเพราะจะรีบใช้ของระบบห่วยมาก หักไปหาร้านค้าก็ไม่ตอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5261784
ทำไมขนส่งลาซาด้าเปลี่ยนวันส่งเอง
ขนส่งเปลี่ยนวันส่งเองโดยการโทรมาทำเป็นว่าลูกค้าไม่รับสายตอน 3 ทุ่มครึ่ง แล้วใส่เหตุผลว่าลูกค้าเปลี่ยนวันส่งเอง แบบนี้มันเกินไปป่าว ส่งไม่ทันก็คือส่งไม่ทันสิ ใส่เหตุผลให้เป็นความผิดลูกค้าแบบนี้ไม่ประทั
สมาชิกหมายเลข 8454857
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
ใค้วิธีติดต่อขนส่งlexหรือเบอร์คนขับlexของlazadaบ้างครับ
คือผมสั่งของกับลาซาด้าไป พอเมื่อวานนี้ก็มีข้อความมาว่าให้รอรับสินค้า กำลังจะมาส่ง แต่กลับไม่มีของมาส่ง แล้วตอนสองทุ่มกว่าๆ ก็มีข้อความมาบอกว่า สินค้าจัดส่งไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่มีการมาส่งของอะไรเลย พอว
สมาชิกหมายเลข 5030065
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว
เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1341020
ในฐานะร้านค้าตั้งแต่ลาซาด้าเปลี่ยนมาเป็นlexทำให้การขนส่งล่าช้ามากขึ้นทำให้ร้านเสียลูกค้า
ตามที่กล่าวข้างต้นตอนนี้ต้องหันมาพิจารณาขายในแอพอื่นๆบ้างแล้วเพราะลาซาด้าเป็นlexส่งของช้าลูกค้าติดตามสถานะไม่ได้ที่จริงเปลี่ยนขนส่งเป็นของตัวเอง(lex)เปลี่ยนได้นะดีด้วยซ้ำไปบริษัทจะได้กำไรเพิ่ม แต่ถ้าผ
กำจัดคนเลวกำจัดคนชั่ว
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
ขนส่ง LEX TH จาก Lazada ใครเคยมีปัญหามั่งไหมครับ
ตามหัวข้อครับ ผมสั่งในแอพระบุว่าพนักงานจัดส่งสินค้าให้คุณวันนี้คือวันที่11 พอถึงเวลา 17.53บอกกำลังส่งให้คุณใน1ชั่วโมงผมส่งที่ทำงาน รอสิครับ รอแล้วก็ไม่มาไม่โทรบอกเลย จนต้องโทรถาม แล้วระบุในแอพว่าจัดส่
สมาชิกหมายเลข 6633798
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งLexไม่มาส่งของแต่กลับไปขึ้นสถานะว่าลูกค้าต้องการเปลี่ยนวันส่ง